Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người đàn ông chạy xe máy chở theo bé gái đứng chênh vênh trên yên xe

VOH - Cảnh tượng người đàn ông chạy xe máy bằng một tay, tay còn lại vòng ra sau ôm chân cháu bé đứng trên yên xe khiến nhiều người thót tim.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một người đàn ông điều khiển xe máy, chở theo một bé gái khoảng 3 tuổi lưu thông trên đường Phạm Ngũ Lão, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Điều khiến cộng đồng mạng chú ý là cháu bé trong đoạn clip không ngồi trên xe mà lại đứng trên yên xe, 2 tay vòng qua cổ người đàn ông. Còn người đàn ông thì một tay chạy xe máy, một tay vòng sau ôm chân cháu bé.

Theo đoạn clip, cháu bé đứng lệch hẳn sang một bên. Khi xe máy đi vào khúc cua, người cháu bé nghiêng ngả, chới với trông rất nguy hiểm. Thời điểm này, có khá nhiều phương tiện lưu thông trên đường. 

Video: Dương Nguyễn

Đoạn video gây thót tim nói trên đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự bức xúc với hành động coi thường tính mạng con trẻ của người đàn ông đi xe máy và mong muốn công an vào cuộc, xử lý nghiêm.

Liên quan đến vụ việc, chiều 25/4, Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết đã nắm được thông tin về clip người đàn ông chạy xe máy chở theo bé gái đứng trên yên xe.

Hiện Đội CSGT của đơn vị đang tra cứu thông tin, tìm chủ phương tiện để mời lên làm việc và xử lý theo quy định.