Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm đập nát kính ô tô

VOH - Nghi chồng ngoại tình, một người phụ nữ lấy mũ bảo hiểm đập vỡ kính trước của ô tô, rồi chui vào bên trong xe bắt "tiểu tam".

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm đập không ngớt vào kính xe ô tô, nghi là đánh ghen. Sự việc xảy ra vào chiều 20/6 tại đường Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Theo hình ảnh từ đoạn video, người phụ nữ mặc áo chống nắng màu xanh được cho là vợ của chủ nhân chiếc Mazda, đứng trước đầu xe và yêu cầu người đàn ông mở cửa để nói chuyện. Tuy nhiên, tài xế vẫn cố thủ trong xe.

Vì quá bực tức nên người phụ nữ cầm mũ bảo hiểm đập liên tục vào phần kính trước bên ghế phụ xe hơi cho đến khi vỡ nát. Sau đó, người này dùng tay kéo mảng kính ra để chui vào bên trong.

Những người chứng kiến xung quanh không ngừng hô hào cổ vũ, ủng hộ hành động của người phụ nữ khiến tình hình giao thông tại đây bị ùn tắc nghiêm trọng.

Video: TNO

Liên quan đến sự việc trên, ngày 21/6, đại diện lãnh đạo Công an phường Trung Văn cho biết, đơn vị nhận được tin báo từ người dân về vụ xô xát ở đường Trung Văn và đã cử cán bộ xuống hiện trường xác minh, làm rõ.

Đại diện lãnh đạo Công an phường Trung Văn chia sẻ: “Mặc dù nhiều người nói là sự việc do đánh ghen nhưng cơ quan công an chưa thể khẳng định bản chất sự việc.”

Hiện cơ quan công an đang điều tra và sẽ tiến hành xử phạt theo quy định pháp luật về hành vi gây rối trật tự công cộng của người phụ nữ.