Thanh niên chặn đầu và đập vỡ kính xe cấp cứu đang chở bệnh nhân

VOH - Tối 2/6, mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh một thanh niên hung hăng chặn đầu xe đầu xe cấp cứu, người này còn dùng đá đập vỡ kính xe, gây bức xúc cho người xem.

Theo nội dung từ đoạn clip cho thấy, một chiếc xe cứu thương chở bệnh nhân đang di chuyển, đèn còi vang lên. Lúc này xuất hiện một nam thanh niên đeo khẩu trang, mặc áo trắng lao ra từ lề đường, cố gắng chặn và đập kính xe bằng một chiếc ghế sắt.

Hai người phụ nữ lập tức chạy đến ngăn chặn người thanh niên và giật lại chiếc ghế. Tuy nhiên, người này chỉ tay vào tài xế và lớn tiếng hăm dọa.

Khi xe cứu thương tiếp tục lăn bánh thì người thanh niên điều khiển xe gắn máy chạy theo và vượt lên. Người này cầm cục gạch to từ lề đường chạy ra và ném bể kính trước xe cứu thương.

Trên xe, tiếng hai phụ nữ hoảng hốt “Xe chở bệnh nhân anh ơi”. Vài giây sau, tiếng tài xế nói lớn “Ui da, chảy máu rồi”. Sau đó, tài xế xuống xe và nói: “Trên xe có bệnh nhân nặng, còn có bác sĩ”.

Clip nam thanh niên chặn đầu và đập vỡ kính xe cấp cứu - Nguồn: Facebook

Đoạn clip sau khi được chia sẻ, nhiều người vào bình luận và rất phẫn nộ với hành vi của đối tượng này. Nhiều bình luận cho rằng, hành động chặn xe cứu thương đang chở bệnh nhân là không thể chấp nhận vì gây nguy hiểm đến tính mạng con người.

Sáng 3/6, đại diện Bệnh viện Đa khoa Thiên Ân tại Trà Vinh xác nhận, vụ việc xảy ra vào chiều 31/5, xe cấp của Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) đang trên đường đưa một bệnh nhân lớn tuổi vừa mổ xong về Bệnh viện Đa khoa Thiên Ân tiếp tục điều trị. Khi đến đoạn đường ngang Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh mới xây thì xảy ra vụ việc.