Những địa điểm vui chơi ngày 1/6 tại TPHCM bé thích mê!

(VOH) - Các địa điểm sau đây là những gợi ý để cha mẹ đưa bé đi vui chơi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Thảo Cầm Viên

Địa chỉ: số 2 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thảo Cầm Viên là địa điểm yêu thích gắn với tuổi thơ của nhiều thế hệ ở Sài Gòn.

Đến Thảo Cầm Viên, các bé không chỉ được ngắm các loài động vật, tự tay cho chúng ăn, xem xiếc thú … mà còn giúp bé thư giãn, tăng cường khả năng quan sát và hiểu biết về cây cỏ tự nhiên, con vật. Ở đây cũng có rất nhiều trò chơi khiến trẻ thích thích như thú nhún, xe điện đụng, khinh khí cầu…

Khu du lịch Suối Tiên

Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Quận 9, TP Hồ chí Minh

Với diện tích rộng, số lượng trò chơi nhiều, đủ loại hình, khu du lịch Suối Tiên là địa điểm nổi tiếng tại TPHCM. Có thể mua vé vào cổng và vé trò chơi riêng hoặc mua vé combo để được chơi nhiều trò chơi với giá ưu đãi hơn.

Đến đây, các bé được hòa mình trong nước mát của biển nhân tạo, khám phá Kỳ Lân Cung, Thủy Cung… Bên cạnh đó, tham gia các trò chơi được thiết kế lồng ghép các hình ảnh lịch sử như truyền thuyết vua Hùng, Sơn Tinh Thủy Tinh.

Những địa điểm vui chơi cho bé dịp 1/6 tại TPHCM 1
Ảnh minh họa: PN

Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên Văn hóa Đầm Sen có 13 trò chơi cảm giác mạnh (Tàu lượn siêu tốc, vượt thác, Power Surge…); 5 trò chơi tương tác ảo công nghệ hiện đại; 5 trò chơi thư giãn; 12 trò chơi thiếu nhi; và nhiều trò chơi khác.

Bắt đầu từ ngày khai mạc hè 2022 (28/5/2022), Đầm Sen miễn phí vé vào cổng cho các học sinh giỏi (hoặc Cháu ngoan Bác Hồ) năm học 2021 – 2022; Đồng thời giảm 50% khi mua vé trọn gói tại quầy vé cổng số 3 Hòa Bình, phường 3, quận 11.

Vui chơi và chụp ảnh 3D

Bảo tàng chụp ảnh 3D Artinus nằm ở KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7. Với diện tích rộng, chia làm 9 khu vực với 9 chủ đề, hơn 100 bức tranh 3D khổng lồ tha hồ chụp hình, sống ảo, sáng tạo nhiều tấm hình độc lạ với những địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam và nhiều bức ảnh với bối cảnh phim hoạt hình, dưới biển...

Những địa điểm vui chơi cho bé dịp 1/6 tại TPHCM 2
Ảnh minh họa: PN

Khu vui chơi Vietopia

Vietopia là một điểm đến rất nổi tiếng tại TP HCM, được rất nhiều gia đình yêu thích. Nơi này được ví là một thành phố thu nhỏ được xây dựng trong khuôn viên hơn 30.000m2, với đầy đủ các tòa nhà, đường phố, giao thông,... giúp bé có cơ hội tìm hiểu thêm về những điều mới lạ xung quanh một cách an toàn nhất.

Bên cạnh những trò chơi thiên hướng trí tuệ, các bé cũng sẽ có cơ hội được tham gia hướng nghiệp với nhiều hoạt động như tập làm bác sĩ, tiếp viên hàng không, giáo viên hay các điều tra viên nhỏ tuổi,...

 Địa chỉ: Số 2 - 4 đường số 9, Khu đô thị mới Him Lam, Tân Hưng, Quận 7

Nhà sách

Là nơi để cha mẹ tiếp thêm năng lượng tích cực cho thói quen đọc sách của bé. Nhiều nhà sách thiết kế có không gian đọc ngay trong khuôn viên như nhà sách Fahasa, Hải An…. Có nhà sách còn có nơi cho bé tập tô tượng.

Những địa điểm vui chơi cho bé dịp 1/6 tại TPHCM 3
Ảnh minh họa: PN

Quán cà phê có nơi vui chơi cho bé

Nếu tìm quán cà phê có tô tượng cho bé thì có thể đến quán Họa sĩ cà phê trên đường Trần Quý Khoách, Tân Định (quận 1) hay Lạc Concept (Trần Bình Trọng, quận 5), September Saigon (Nguyễn Trãi, quận 5), đường Vĩnh Hội (quận 4). Nếu trẻ thích nơi có thể chạy nhảy vui chơi thì có thể đến Đủng Đỉnh (Khu du lịch Văn Thánh), quán có nhà banh, nơi đọc sách (The family beans coffe) cùng con hẻm 17 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh), quán có khu vui chơi, nhạc nước (Family Gardens Café – Phan Văn Trị, phường 7 quận Gò Vấp)…