Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Pháp rúng động vì vụ án người đàn ông thuê hơn 80 người lạ cưỡng hiếp vợ mình

PHÁP - Dominique P (71 tuổi), bị xét xử cùng 50 người đàn ông khác với cáo buộc ngược đãi phụ nữ trong nhiều năm tại nhà ở Provence.

Một người chồng bị cáo buộc chuốc thuốc vợ và mời hơn 80 người lạ đến cưỡng hiếp cô tại nhà mình trong gần một thập kỷ - phải ra hầu tòa vào ngày 2/9 trong một vụ án gây chấn động nước Pháp.

50 đàn ông khác cũng bị buộc tội tham gia vào hành vi ngược đãi người phụ nữ cũng đang bị xét xử tại tòa án ở Avignon.

cuong-hiep--0209824
Phiên tòa xét xử Dominique P và 50 bị cáo đồng phạm tại Avignon, Pháp, vào thứ Hai - Ảnh: Getty Images

Cảnh sát cho biết, Dominique P đã nghiền nát thuốc ngủ và thuốc chống lo âu, trộn vào bữa tối của vợ hoặc vào rượu vang của bà tại nhà riêng ở Mazan, gần Carpentras ở Provence.

Người này sau đó tuyển dụng đàn ông từ một phòng chat trực tuyến - để cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục chính vợ mình.

Các nhà điều tra cho biết, những người đàn ông này được hướng dẫn phải rời đi nếu bà cử động dù chỉ một cánh tay.

Người chồng 'biến thái' bị bắt vào ngày 2/11/2020, sau khi một nhân viên bảo vệ phát hiện ông ta đang quay video dưới váy phụ nữ trong siêu thị địa phương.

Cảnh sát tìm thấy một tệp có nhãn "lạm dụng" trên ổ USB được kết nối với máy tính của ông ta, trong đó có 20.000 hình ảnh và phim về cảnh vợ ông ta bị cưỡng hiếp gần 100 lần.

Luật sư của ông này cho biết, kể từ khi bị bắt, ông "luôn tuyên bố mình có tội" và khẳng định: "Tôi đã khiến cô ấy ngủ, tôi đã cưỡng hiếp cô ấy và tôi đã quay phim".

Hồ sơ sức khỏe cho thấy, ông này đã uống 450 viên thuốc ngủ chỉ trong một năm.

50 người đàn ông bị xét xử cùng với người chồng bao gồm một ủy viên hội đồng địa phương, y tá, một nhà báo, một cựu cảnh sát, một cai ngục, một người lính, lính cứu hỏa và công chức. Nhiều người trong số họ sống quanh Mazan, một thị trấn có khoảng 6.000 cư dân.

Những người đàn ông này ở độ tuổi từ 26 đến 73 tại thời điểm bị bắt.

Một số bị cáo phủ nhận các cáo buộc và nói với cảnh sát rằng, họ không biết người phụ nữ mà Dominique P kết hôn năm 1973 không phải là bạn tình tự nguyện và cáo buộc ông ta lừa dối họ.

Các thám tử không thể xác định và truy tìm hơn 30 người đàn ông khác cũng thực hiện hành vi tương tự và bị ghi hình.

Các nhà điều tra cho biết, người phụ nữ rất đau khổ khi biết về vụ lạm dụng và nói rằng, bà không hề nhớ gì về việc bị cưỡng hiếp. Bà đã bị cho uống thuốc "gần như đến mức hôn mê", các nhà điều tra cho biết thêm.

Dominique P cũng bị cáo buộc hiếp dâm và giết một nhân viên bất động sản 23 tuổi ở Paris vào năm 1991. Sophie Narme bị chuốc thuốc, hiếp dâm và đâm vào ngực.

Một nhân viên bất động sản khác, 19 tuổi, bị tấn công trong hoàn cảnh tương tự nhưng đã trốn thoát sau khi chống trả. Cảnh sát cho biết DNA lấy từ máu tại hiện trường trùng khớp với hồ sơ của ông ta.

Phiên tòa ở Avignon dự kiến ​​sẽ kéo dài 4 tháng. Dominique P và 50 bị cáo khác phải đối mặt với mức án 20 năm tù nếu bị kết tội hiếp dâm nghiêm trọng.