Ra mắt sân chơi đầy cảm hứng cho những nhà sáng tạo nội dung

(VOH) - Với mong muốn truyền cảm hứng “yêu cuộc sống trong bình thường mới", chương trình Hanwha Life Content Creator Camp sẽ diễn ra từ 30/11/2020 đến 30/1/2021.

Đây là một sân chơi lớn và thú vị dành cho các bạn đang làm nghề sáng tạo nội dung (Content Creator), những bạn trẻ yêu thích và đam mê làm nên những nội dung độc đáo và ấn tượng trên mạng xã hội. 

Ngoài ra, chương trình còn giúp lan tỏa những câu chuyện đầy cảm hứng về tình yêu cuộc sống trong bình thường mới sau dịch Covid-19, thiên tai và những biến động xảy ra trong nhiều lĩnh vực.

Mỗi câu chuyện là một thông điệp ý nghĩa, mang đến quan điểm sống đầy màu sắc, tư duy, phong cách sống tràn đầy năng lượng, lạc quan và tích cực hơn trong thời bình thường mới.

Đây là một sân chơi lớn và thú vị dành cho các bạn đang làm nghề sáng tạo nội dung (Content Creator),
Sân chơi thú vị dành cho các bạn đang làm nghề sáng tạo nội dung (Content Creator). 

Chương trình còn xây dựng một sân chơi thú vị, sôi động và bổ ích giúp các nhà sáng tạo nội dung và các bạn sinh viên thỏa mãn đam mê tự do sáng tạo và nâng tầm chuyên môn, kết nối các bạn trẻ với các công ty sáng tạo hàng đầu.

Tác phẩm dự thi là một nội dung trên Facebook được thể hiện dưới bất kỳ hình thức nào như ảnh, video clip, hình vẽ minh họa, ảnh động.  

Sau vòng sơ tuyển, 30 tác phẩm sáng tạo và ấn tượng của 2 bảng đấu Elite (dành cho nhà sáng tạo nội dung) và Students (dành cho các bạn sinh viên) sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để tham gia Khóa huấn luyện sáng tạo nội dung chuyên sâu những kỹ năng đa dạng như tư duy sáng tạo, phát triển nội dung và lập kế hoạch nội dung...trên nền tảng mạng xã hội cho người tham gia.  

Tổng giải thưởng của chương trình là 75 triệu đồng cùng các giải đặc biệt là các khóa học về sáng tạo nội dung. Sau chương trình, các bạn trẻ có thể trở thành những nhà sáng tạo nội dung độc lập với hành trang vững chắc, sẵn sàng chinh phục đam mê sáng tạo.