Sôi nổi “Ngày hội ẩm thực cám ơn An toàn vệ sinh viên”

(VOH) - Ngày hội có sự tham dự của 24 đội thi đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty. Mỗi đội tham dự trình bày 1 món ăn và 1 thức uống an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tổng công ty Điện lực TP.HCM vừa tổ chức “Ngày hội ẩm thực cám ơn An toàn vệ sinh viên”. Ngày hội nằm trong chuỗi hoạt động “Cảm ơn người lao động” nhằm hưởng ứng Tháng công nhân 2022 do Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) tổ chức.

Công ty Điện lực Hóc Môn giành giải Nhất “Ngày hội ẩm thực cám ơn An toàn vệ sinh viên”
Công ty Điện lực Hóc Môn giành giải Nhất “Ngày hội ẩm thực cám ơn An toàn vệ sinh viên”

Ngày hội có sự tham dự của 24 đội thi đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty. Mỗi đội tham dự trình bày 1 món ăn và 1 thức uống giàu chất dinh dưỡng, trang trí đẹp, hấp dẫn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sử dụng các vật dụng không gây ô nhiễm môi trường.

Kết quả, đội thi đến từ Công ty Điện lực Hóc Môn đã xuất sắc giành giải Nhất; 2 đội dự thi đến từ Công ty Điện lực Bình Phú và Công ty Lưới điện Cao thế đã đạt giải Nhì; 3 giải Ba được trao cho Công ty Điện lực Bình Chánh, Công ty Điện lực Duyên Hải và công ty Điện lực Củ Chi và các đội còn lại đạt giải Khuyến khích.

Ngoài ra, nhiều hoạt động thăm hỏi, chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho người lao động đã và đang được Lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty, các công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức nhằm thể hiện sự trân trọng và ghi nhận những đóng góp của người lao động cho sự phát triển của đơn vị nói riêng cũng như của ngành điện nói chung. Dịp này, Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã tổ chức buổi “Gặp gỡ lắng nghe tâm tư nguyện vọng của An toàn vệ sinh viên”. Hơn 340 cán bộ nhân viên làm công tác an toàn, vệ sinh lao động của các đơn vị trực thuộc đã tham dự và chia sẻ nhiều ý kiến đóng góp.