'Thót tim' màn giải cứu xe đầy nguy hiểm như trong rạp xiếc

(VOH) - Chứng kiến màn cứu hộ xe có một không hai, nhiều người không khỏi hồi hộp thay cho tài xế và người ngồi trên xe.

Với những ai thường xuyên lướt mạng xã hội, chắc chắn sẽ không khó để bắt gặp những tình huống khó đỡ xảy ra ở khắp mọi nơi. Thế nhưng khi dõi theo hành động "phi thường" của 2 thanh niên trong đoạn clip mới đây thì thật sự ai ai cũng phải há hốc vì hoảng. 

Theo đó, trong một đoạn clip đang được cư dân mạng chia sẻ, một nam thanh niên và chiếc xe bị hư hỏng giữa đường đã phải nhờ người quen đến "giải cứu". Tuy nhiên, điều đáng nói chính là cách 2 anh chàng xử lý tình huống thật sự không giống ai. 

'Thót tim' màn giải cứu xe đầy nguy hiểm, cứ ngỡ như từ trong rạp xiếc ra 1
Thanh niên lái xe máy lành lặn 'cõng' trên lưng chiếc xe máy bị bể lốp và 1 thanh niên ngồi ở trên
'Thót tim' màn giải cứu xe đầy nguy hiểm, cứ ngỡ như từ trong rạp xiếc ra 2
Màn xử lý khá cồng kềnh và nguy hiểm của cả hai khiến nhiều người hoảng hốt

Thay vì di chuyển chiếc xe bị hỏng theo cách thông thường, hai anh chàng đã quyết định đặt nó nằm ngang trên yên xe trông rất chông chênh. Chưa kể, chủ nhân của chiếc xe bị hỏng còn liều mình ngồi hẳn trên xe để người còn lại chở theo. 

Ngoài ra, trong đoạn clip, đường phố lúc này vẫn còn khá đông phương tiện di chuyển. Dưới đường thì vẫn còn ẩm ướt do cơn mưa đêm vừa tạnh. Với một người bình thường khi lái xe, để có thể đảm bảo an toàn trong đường tối trơn trượt như thế này vốn đã không hề dễ, nay lại phải "gánh" thêm một xe một người cồng kềnh phía sau thật sự rất nguy hiểm. 

Xem thêm: Hai bố con sốc vì 'vị khách' lạ từ trần nhà rơi xuống, cứ ngỡ phim xuyên không giữa đời thực

'Thót tim' màn giải cứu xe đầy nguy hiểm, cứ ngỡ như từ trong rạp xiếc ra 3
Đường phố lúc này vẫn còn ẩm ướt, trơn trượt sau cơn mưa nên rất nguy hiểm
'Thót tim' màn giải cứu xe đầy nguy hiểm, cứ ngỡ như từ trong rạp xiếc ra 4
Mọi người nín thở dõi theo hai anh chàng sang đường
'Thót tim' màn giải cứu xe đầy nguy hiểm, cứ ngỡ như từ trong rạp xiếc ra 5
Hành động này của cả hai thật sự quá nguy hiểm

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Không ít người còn cho rằng, 2 chàng thanh niên cứ như đang "diễn xiếc" vì người bình thường sẽ không ai dám hành động liều lĩnh như vậy. 

Những sự cố sẽ luôn ập đến bất ngờ khiến chúng ta sẽ khó lòng lường trước. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất chính là phải bình tĩnh giải quyết vấn đề sao cho an toàn, hiệu quả.

Hành động của 2 thanh niên này, dù vì lý do gì cũng là không đúng.

Ảnh: Chụp màn hình