Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

TikToker “giả đò” phỏng vấn dạo, quay lén hàng trăm phụ nữ trên bãi biển

VOH - Nhiều người đang tỏ ra phẫn nộ trước một tài khoản TikTok lan truyền hàng trăm video chứa những cảnh nhạy cảm của nhiều bạn trẻ lên mạng xã hội nhằm mục đích câu view, câu like.

Một số nguồn tin cho biết, tài khoản TikTok có tên "Thử bạn của Sơn Tùng M-TP" phát tán hơn 700 video có hình ảnh nhạy cảm của các cô gái trẻ ở bãi biển.

Đối tượng này thường xuyên đến các bãi biển nổi tiếng như: Hạ Long, Cát Bà, Sầm Sơn… để quay lén các cô gái trẻ đang tắm biển trong trang phục đồ bơi mà chưa được sự đồng ý của họ, thậm chí có nhiều cảnh quay lén các cô gái từ xa, zoom cận cảnh vào những bộ phận nhạy cảm.

TikToker này lấy cớ phỏng vấn dạo với các câu hỏi: "Nếu được ăn tối/dạo chơi với một người nổi tiếng thì em muốn đi với ai?" hay "Trong số những người nổi tiếng, em muốn gặp nhất là ai?"... để tiếp cận các cô gái đang diện trang phục áo tắm, bikini trên bãi biển.

tiktok-030624
TikToker đăng tải hàng trăm clip quay lén các cô gái trên bãi biển

Trong các clip đã đăng tải, TikToker này tự nhận là 'chuyên làm các nội dung phỏng vấn'  và sử dụng các câu hỏi dồn dập để gây sự chú ý và làm các nạn nhân bất ngờ, không kịp phản ứng, chẳng hạn như: 'Làm ơn có thể dành ra một phút để trả lời giúp anh một câu hỏi, người nổi tiếng em muốn gặp nhất là ai?' hay 'Nếu em được ăn tối/dạo chơi với một nam ca sĩ nổi tiếng thì đó là ai?'.

Đến thời điểm hiện tại, kênh 'Thử bạn của Sơn Tùng M-TP' đã quay và phát tán hơn 700 video ngắn chứa hình ảnh các cô gái trên TikTok, nhiều trong số đó là những cảnh riêng tư và nhạy cảm.

Một số cô gái được phỏng vấn tỏ ra khó chịu, từ chối trả lời phỏng vấn và che chắn cơ thể khi phát hiện máy quay, có người còn yêu cầu xóa video vừa quay nhưng TikToker này phớt lờ yêu cầu, nhanh chóng rời đi và vẫn chia sẻ những hình ảnh đã ghi được lên mạng.

Nhiều cư dân mạng đã lên án hành vi của TikToker trên và cho rằng đó là hành vi biến thái, quấy rối tình dục và tự ý sử dụng hình ảnh của người khác mà không có sự cho phép.

Rất nhiều người cảm thấy rất bức xúc và khó chịu với những hành vi biến thái này và bình luận nội dung phản ứng dữ dội dưới các nội dung TikToker này đăng tải.