Tin nhanh sáng 11-3: Nữ công nhân đâm chết người khi bị vây đánh tại Bình Phước

(VOH) – Bị vây đánh, nữ công nhân dùng dao đáp trả khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

Bình Phước: Nữ công nhân đâm chết người khi bị vây đánh

Ngày 10-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đang tiến hành điều tra làm rõ vụ trọng án xảy ra tại Khu công nghiệp Minh Hưng (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình làm việc tại Công ty S&K, Khu công nghiệp Minh Hưng, giữa Lê Thị Kim Cúc (21 tuổi) và Nguyễn Thị Trang (30 tuổi, cùng ngụ H.Chơn Thành), phó quản lý phân xưởng D, xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Đến khoảng 16h30 ngày 9/3, Cúc tan ca về thì gặp nhóm của Trang cùng Nguyễn Thị Thuỳ (chưa rõ nhân thân, lai lịch), Trương Minh Du (SN 1993, ngụ Bình Phước) và 2 nam thanh niên khác.

Khi được Trang gọi đến để nói chuyện, Cúc đã bị Thùy dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Bị đánh, Cúc lấy 2 con dao từ túi quần ra đâm trúng Thùy. Trang xông vào đánh Cúc cũng bị Cúc dùng dao đâm trúng người.

Trong lúc đánh nhau, Cúc quay lại thì thấy chồng mình là Trần Thế Hiếu (20 tuổi) bị Du đánh nên liền dùng dao đâm liên tiếp vào cổ và người Du khiến thanh niên này gục tại chỗ.

Sau khi được can ngăn, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên Trương Minh Du đã tử vong tại bệnh viện.

TPHCM: Người dân ùn ùn đổ xăng trước kỳ điều chỉnh mới

Tối ngày 10-3, tại các cửa hàng xăng dầu tại TPHCM xuất hiện cảnh tượng người dân ùn ùn đổ xăng, thậm chí sẵn sàng chờ lâu để mua xăng lúc nửa đêm vì lo giá mặt hàng này sẽ tăng mạnh vào 11-3.

tin-doi-song-sang-11-3-binh-phuoc-nu-cong-nhan-dam-chet-nguoi-khi-bi-vay-danh-voh-0
Cây xăng ở nhiều quận trên địa bàn TP.HCM tấp nập người tới đổ xăng trước ngày điều chỉnh giá (Ảnh: TTO)

Theo ghi nhận, hơn 8 giờ tối, đa số các cây xăng tại quận 7 đều xảy ra tình trạng người dân đổ xô đi mua xăng khiến các cây xăng rơi vào tình trạng ùn ứ.

Tương tự, một số cây xăng ở quận Bình Thạnh cũng xảy ra tình trạng nhiều người phải đợi 5-10 phút mới được đổ xăng.

Lãnh đạo một doanh nghiệp đầu mối xăng dầu tại TP.HCM cho biết, thông tin giá xăng sẽ tăng mạnh theo giá thế giới khiến người dân có tâm lý đi đổ xăng trước khi giá tăng nhiều hơn. Vị này cho hay, nếu không xả mạnh quỹ bình ổn, giá xăng vào kỳ điều hành ngày mai (15h ngày 11-3) sẽ tăng mạnh, chạm ngưỡng 30.000 đồng/lít hoặc có thể vượt ngưỡng này.

Trước đó theo phản ánh người dân, đã có xuất hiện tình trạng một số cửa hàng xăng trên địa bàn TPHCM có hiện tượng treo biển "hết xăng" hoặc "hết xăng còn dầu" trong ngày 10-3 khiến người dân phải đi xa hơn để tìm kiếm trạm xăng thay thế.

Xem thêm: Màn kịch giả 'hết xăng’ để bắt chẹt khách hàng: thiếu lương tâm và trách nhiệm

Xe tải lật úp xuống đèo Bình Đê, cứu thoát 2 người kẹt trong cabin

Chiều ngày 10-3, tại đèo Bình Đê, đoạn thôn Hưng Long, xã Phổ Châu, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, xảy ra một vụ tai nạn khiến xe tải lật xuống vực, 2 người bị mắc kẹt trong cabin.

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 10-3, chiếc xe tải mang BKS 92C-007.87 đi từ hướng Nam, trong lúc xuống đèo Bình Đê thì bất ngờ lao xuống vực và lật ngửa.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Quảng Ngãi, Trạm CSGT Đức Phổ, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường dùng dây xuống vực và cứu thoát 2 người đang bị kẹt trong cabin xe.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

TPHCM: Triệt phá đường dây mua bán kit test, thuốc điều trị covid-19

Chiều ngày 10-3, Cục Quản lý thị trường TPHCM cho biết đã phối hợp với Phòng cảnh sát kinh tế, Công an TPHCM vừa triệt phá thành công một đường dây mua bán kit test, thuốc điều trị Covid-19 trên địa bàn.

tin-doi-song-sang-11-3-binh-phuoc-nu-cong-nhan-dam-chet-nguoi-khi-bi-vay-danh-voh-1

Cơ quan chức năng kiểm đếm lô hàng vi phạm (Ảnh: TTO)

Cụ thể, ngày 10-3 hàng chục trinh sát của các đơn vị trên đã tiến hành kiểm tra Công ty TNHH TM-DV AND Care, địa chỉ 45 đường số 18, quận Bình Tân. Qua kiểm tra, công an phát hiện hơn 70.000 bộ kit test Covid-19 cùng lượng lớn thuốc điều trị Covid-19 nhập lậu, có nhãn hiệu “Liên Hoa Thanh Ôn” nguồn gốc từ Trung Quốc. Bên cạnh đó, lực lượng cũng thu giữ lượng lớn khẩu trang, cồn sát trùng…

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở không xuất trình được giấy tờ liên quan đến lô hàng. Theo người này, lô hàng trên được nhập từ Campuchia về TPHCM, sau đó đăng bán trên mạng xã hội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra mở rộng.

Xem thêm: Bắt vụ vận chuyển gần 6.000 bộ xét nghiệm Covid-19 không rõ nguồn gốc

Bình Thuận: Chủ cây xăng bị phạt 15 triệu đồng do bán xăng “nhỏ giọt”

Chiều ngày 10-3, đại diện Cục Quản lý thị trường Bình Thuận cho biết vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 15 triệu đồng đối với cửa hàng kinh doanh xăng dầu Vĩnh Phúc (huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) về hành vi giảm lượng hàng bán ra so với thời gian trước đó mà không có lý do chính đáng.

Theo thông tin trước đó, từ chiều ngày 8-3 đến sáng ngày 9-3, nhiều người dân khi đến đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu Vĩnh Phúc (Quốc lộ 1A, đoạn qua thôn Phú Sung, xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam) thì chỉ được đổ “nhỏ giọt” từ 20.000 - 30.000 đồng/xe máy. Khi người dân yêu cầu được đổ xăng số lượng nhiều hơn, thì các nhân viên cây xăng đều từ chối bán.

Sau khi Đội Quản lý thị trường số 2, thuộc Cục Quản lý thị trường Bình Thuận tới làm việc, đại diện công ty TNHH kinh doanh xăng dầu Vĩnh Phúc đã thừa nhận hành vi bán giới hạn số lượng xăng dầu cho mỗi xe máy từ chiều tối ngày 8-3.