Tin nhanh chiều 13/5: Bà Rịa - Vũng Tàu: Bắt cha ruột nhiều lần xâm hại 2 con gái

(VOH) – Lợi dụng lúc chị T. không có nhà, Nguyễn Tấn Tài đã nhiều lần xâm hại 2 người con gái ruột của mình, suốt từ năm 2015 cho đến nay.

Bắt tạm giam cha ruột nhiều lần xâm hại 2 con gái

Ngày 13/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Tấn Tài (SN 1982, ngụ huyện Long Điền) để điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Thông tin ban đầu, Tài và vợ là chị T.T.T.T. (SN 1983) sinh được 2 con gái là cháu N.T.H.M. (SN 2005) và cháu N.T.K.N. (SN 2012). Từ năm 2015 đến tháng 4/2022, khi cháu M. ở nhà một mình, Tài đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với con gái tại nhà ở ấp Hải Sơn, xã Phước Hưng, huyện Long Điền (khoảng 30 lần).

Ngoài ra, từ tháng 2 đến đầu tháng 5/2022, Tài cũng đã nhiều lần quan hệ tình dục với con gái thứ 2 (khoảng 11 lần) trong lúc cháu ở nhà một mình.

Ngày 8/5, cháu M. và cháu N. kể với mẹ sự việc bị cha ruột xâm hại tình dục. Sau đó chị T đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Tại cơ quan công an, Tài đã khai nhận hành vi phạm tội nêu trên.

Xem thêm: Thái Bình: Bắt khẩn cấp gã chú họ bị tố xâm hại cháu gái 10 tuổi

Xác định được nghi phạm nổ súng trước cổng tòa án tại Tiền Giang

Ngày 13/5, Công an tỉnh Tiền Giang đã triệu tập 15 người có liên quan đến vụ nổ súng trước cổng tòa án sau phiên xét xử vào một ngày trước.

Theo điều tra, khoảng 11h ngày 12/5, sau khi Tòa án nhân dân tỉnh Tiền Giang tuyên án vụ giết người xảy ra tại quán karaoke X.O vào ngày 17/3/2021, bị cáo tại ngoại Thạch Trung Nghĩa (25 tuổi, ngụ TP. Mỹ Tho) đi ra trước cổng khu vực trụ sở tòa án tỉnh.

Lúc này, Nghĩa bị nhóm khoảng 5 thanh thiếu niên chặn lại vây đánh. Sau đó, một nhóm khác khoảng 8 người chạy đến để giải vây cho Nghĩa và đánh lại nhóm trên.

Trong lúc đánh nhau, một người trong nhóm đã dùng súng bắn trúng người trong nhóm đối phương. Sau tiếng súng, các đối tượng của hai nhóm đều bỏ chạy.

Tin nhanh chiều 13/5: 1
Đối tượng Trần Võ Công Minh cùng tang vật thu giữ (Ảnh: TTO)

Sau khi xác minh, rà soát, Công an bước đầu xác định Trần Võ Công Minh (23 tuổi, ngũ xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) là người đã sử dụng súng (loại súng bắn đạn cao su) bắn vào Trần Minh Trí (22 tuổi, ngụ cùng xã) làm rách da.

Tại cơ quan Công an, Minh thừa nhận hành vi và giao nộp khẩu súng. Ngoài ra, Minh còn khai đã cất giấu 2 khẩu súng khác ở sân bóng đá tại huyện Chợ Gạo.

Công an đã tiến hành thu giữ 2 khẩu súng trên cùng 14 viên đạn. Đồng đời, qua test nhanh những thanh niên có liên quan, phát hiện 3 người dương tính với chất ma túy.

Xem thêm: Bắt đối tượng nổ súng cướp taxi trên đường cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi

An Giang: Tạm giữ 7 đối tượng trong đường dây số đề, cá độ

Ngày 13/5, Công an tỉnh An Giang vừa phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khám xét 18 điểm trên địa bàn TP Châu Đốc, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang và 1 địa điểm ở tỉnh Đồng Nai trong đường dây số đề và cá độ bóng đá quy mô lớn, tồn tại nhiều năm.

Lực lượng chức năng sau đó làm việc với 22 đối tượng, thu giữ tại nơi ở của các đối tượng hơn 2,6 tỷ đồng, 38 điện thoại, 2 xe ô tô, 1 xe mô tô cùng nhiều máy in, máy tính, các tài liệu khác có liên quan đến hành vi đánh bạc.

Sau đợt khám xét nhiều đối tượng đã ra đầu thú. Bước đầu, Công an đã ra lệnh tạm giữ hình sự 7 đối tượng tại TP Châu Đốc gồm:  Hoàng Thị Nguyệt (42 tuổi), Trần Vũ Linh (42 tuổi), Hà Diệu Thọ (35 tuổi), Lê Thị Lược (44 tuổi), Phạm Thị Thanh Xuân (38 tuổi), Trần Thị Hơn (40 tuổi), Huỳnh Bích Liễu (44 tuổi).

Hiện Công an tỉnh An Giang đang mở rộng điều tra vụ việc và kêu gọi những nghi phạm có liên quan nhanh chóng đến Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra (số 6 Tôn Đức Thắng, phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên) hoặc cơ quan Công an nơi gần nhất đầu thú để nhận chính sách khoan hồng của pháp luật.

Xem thêm: Phá đường dây cá độ bóng đá liên tỉnh giao dịch 6.600 tỷ đồng

Vây bắt đối tượng dùng ô tô chở 5kg ma túy đá trên quốc lộ 1

Ngày 13/5, Bộ đội biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đã phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng các lực lượng chức năng bắt giữ một đối tượng vận chuyển trái phép 5kg ma túy tổng hợp dạng đá.

Tin nhanh chiều 13/5: 2
Đối tượng Hoàng Nghĩa Hưng tại cơ quan Công an (Ảnh cắt từ clip/SGGPO)

Trước đó, khoảng 13h ngày 10/5, trên quốc lộ 1 tuyến tránh Nghi Xuân - thị xã Hồng Lĩnh, đoạn xã Xuân Lĩnh (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh), lực lượng phòng chống ma túy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh và Công an Hà Tĩnh đồng chủ trì, phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành ngăn chặn xe ô tô do đối tượng Hoàng Nghĩa Hưng (50 tuổi, trú tại thành phố Vinh, Nghệ An) điều khiển, với nhiều nghi vấn về vận chuyển trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ một túi xách màu nâu, bên trong chứa 5 gói ma túy đá, trọng lượng 5kg.

Bước đầu, đối tượng Hưng khai nhận số ma túy trên đã nhận từ một người Lào để đưa về địa bàn tỉnh Nghệ An tiêu thụ.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Xem thêm: Điện Biên: Vận chuyển hơn 5.000 viên ma túy tổng hợp, hai đối tượng bị bắt giữ trong đêm

TP.HCM: Đi tỉa cây thuê, người đàn ông bị điện giật tử vong

Khoảng 9h30 ngày 13/5, người dân sinh sống ở đường Tam Châu, phường Tam Bình, TP Thủ Đức, TP.HCM phát hiện một người đàn ông nằm bất động nghi bị điện giật trên mái nhà một cửa hàng bán giày dép nên đã báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường Tam Bình phối hợp Công ty điện lực Thủ Đức có mặt tại hiện trường, ngắt nguồn điện, đưa nạn nhân đến bệnh viện TP Thủ Đức cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Nạn nhân được xác định là ông N.D.K (62 tuổi), ngụ phường Tam Bình, TP Thủ Đức.

Được biết, buổi sáng cùng ngày chủ cửa hàng bán giày dép có thuê ông K. đến cắt tỉa cành cây. Tuy nhiên, ông K. vừa trèo lên mái nhà thì không may xảy ra sự cố trên.