Tin nhanh chiều 12/5: Nhân viên cây xăng bị đâm vì nhắc ‘không hút thuốc’

(VOH) - Bị nhắc nhở không hút thuốc trong lúc đổ xăng, nhân viên cây xăng bị người đàn ông cầm kéo đâm trọng thượng.

TP. HCM: Nhân viên cây xăng bị đâm vì nhắc “không hút thuốc”

Ngày 12/5, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành điều tra vụ nhân viên cây xăng trên đường Đặng Thúc Vịnh (thuộc xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) bị một người đàn ông đâm nhiều nhát vào sáng nay. Nạn nhân được xác định là anh D.Q.B. (34 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn).

Trước đó, vào sáng cùng ngày, anh B. đang đổ xăng cho khách thì bất ngờ bị một người đàn ông (khoảng hơn 30 tuổi, cởi trần) cầm kéo xông đến. Khi anh B. bỏ chạy thì bị người này rượt theo đâm nhiều nhát.

Một số nhân viên tại cây xăng lúc này hô hoán chạy đến can ngăn, người này mới rời khỏi hiện trường.

Anh B. ngay lập tức được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Người đàn ông sau đó cũng bị lực lượng chức năng khống chế đưa về trụ sở.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. 

Được biết, tối 9/5, người đàn ông này đi xe máy đến cây xăng trên để đổ xăng và hút thuốc thì được nhân viên cây xăng nhắc nhở. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau. Đến sáng 12/5 thì xảy ra vụ việc trên. 

Xem thêm: Truy bắt nghi phạm đâm chết người tại quán ăn đêm

Nguồn: SGGPO

Bắc Kạn: Bé trai 5 tuổi bị nước lũ cuốn trôi tử vong lúc rạng sáng

Sáng 12/5, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bắc Kạn cho biết, mưa lũ, sạt lở đất tại huyện Na Rì và Ngân Sơn khiến 1 người tử vong.

Trước đó, từ 19h tối 11/5 đến 7h sáng 12/5, mưa lớn trên diện rộng khiến mực nước các sông suối tại nhiều địa phương trong tỉnh dâng cao. 

Khoảng 3h sáng 12/5, nước lũ lên cao đã cuốn trôi căn nhà của bà Đinh Thị T. (thôn Kim Vân, xã Kim Hỷ, huyện Na Rì).

Thời điểm này, trong nhà có bà T. cùng con trai 5 tuổi. Bà T. bám lên cây nên may mắn thoát được, còn con trai bà thì bị nước cuốn trôi cùng toàn bộ tài sản. 

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương tìm kiếm cháu bé.

Đến sáng nay, thi thể của cháu bé đã được tìm thấy.

Xem thêm: Giải cứu thành công 20 người bị mắc kẹt do mưa lũ

Bình Dương: Điều tra vụ 2 người đàn ông chết cách nhau 5km, nghi vấn có quen biết 

Vào 12h trưa 12/5, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ 2 người đàn ông tử vong ở 2 căn nhà cách nhau 5km tại thị xã Bến Cát. 

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng 40 tuổi tử vong trên nệm với nhiều vết máu trong một căn nhà thuộc phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát.

Tin nhanh chiều 12/5: Nhân viên cây xăng bị đâm vì nhắc ‘không hút thuốc’ 1
Căn nhà nơi phát hiện người đàn ông thứ nhất tử vong tại phường Thới Hòa - Nguồn ảnh: TTO

Cách đó 5km, tại một căn nhà trên đường TC4, thuộc phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, người dân tiếp tục phát hiện một người đàn ông gần 40 tuổi tử vong trong tình trạng bị cháy. 

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, người này đã chất quần áo, vật dụng lên người, sau đó tẩm xăng tự thiêu.

Bước đầu, nhận định, hai người đàn ông này có quen biết với nhau. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Xem thêm: Nam thanh niên sát hại mẹ và dì ruột trong đêm

Cà Mau: Anh trai 4 tuổi nhảy xuống kênh cứu em gái 2 tuổi nhưng bất thành 

Sáng 12/5, đại diện phường 7, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 2 trẻ em té xuống kênh xáng Bạc Liêu, khiến 1 cháu tử vong, 1 cháu được cấp cứu tại bệnh viện.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 11/5, chị Đặng Thị H. (27 tuổi, tạm trú tại khóm 7, phường 7, TP Cà Mau) dẫn 2 con là Đ.N.T.B. (nam, 4 tuổi) và Đ.N.T.M.K. (nữ, 2 tuổi) đi chơi.

Một lúc sau, chị H. dẫn 2 con về nhà rồi đi xuống nhà hâm cơm. Khi quay lại không thấy các con đâu, chị H. tá hỏa chạy đi tìm. 

Lúc này, chị H. chạy đến bãi vật liệu xây dựng gần nhà tìm thì phát hiện cháu B. đang nằm dưới nước và ngửa mặt lên. Thấy vậy, chị H. nhảy xuống cứu cháu B. và đưa đi Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau cấp cứu. 

Cháu B. tỉnh lại đã kể với gia đình rằng, khi phát hiện em té xuống kênh thì nhảy xuống kéo em lên nhưng cũng bị trượt té. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã triển khai công tác tìm kiếm cháu K..

Đến sáng nay, 12/5, người dân phát hiện thi thể bé gái tấp vào bờ sông (đối diện cảng cá), cách hiện trường khoảng 2km.

Xem thêm: 2 anh em ruột đuối nước thương tâm dưới kênh gần nhà

Vụ người đàn ông mất tích khi tắm suối tại thác 7 tầng: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân

Liên quan vụ người đàn ông bị cuốn trôi mất tích khi đang livestream, tắm suối tại thác 7 tầng, sau hơn 48 giờ tìm kiếm, đến chiều tối 11/5, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy tại khu vực thác 7 tầng (xã Hạnh Dịch, huyện Quế Phong, Nghệ An).

Nguồn: TTO

Trước đó, chiều 9/5, ông N.V.T. (43 tuổi, quê xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) cùng nhóm bạn đến thác 7 tầng tắm thì không may bị nước cuốn trôi, mất tích. 

Xem thêm: Tắm suối ở thác 7 tầng, người đàn ông bị cuốn trôi mất tích