Tin nhanh chiều 15/8: Ngã cạnh bánh xe tải, người đàn ông thoát chết thần kỳ

(VOH) - Người đàn ông điều khiển xe máy cố vượt ô tô tải chạy cùng chiều trên quốc lộ 1 thì xảy ra va chạm, bị ngã nằm úp mặt xuống đường, ngay cạnh bánh xe tải.

Ngã cạnh bánh xe tải, người đàn ông thoát chết thần kỳ

Khoảng 10h40 sáng 14/8, trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An đã xảy ra một tình huống giao thông khiến nhiều người thót tim.

Nguồn: TTO

Theo camera hành trình của ô tô phía sau ghi lại, thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy di chuyển trên quốc lộ 1, hướng Nam – Bắc. Khi đến đoạn cách cầu Bùng khoảng 500m, người đàn ông điều khiển xe máy cố vượt ô tô tải chạy cùng chiều thì xảy ra va chạm.

Cú va chạm khiến người đàn ông đi xe máy bị ngã, nằm úp mặt xuống đường ngay cạnh bánh xe tải.

Rất may tài xế xe tải kịp phanh lại, người đàn ông đi xe máy không bị thương nặng sau đó đã tự đứng dậy và tiếp tục lái xe đi.

Xem thêm: Vừa thoát chết khi xe bị lật, tài xế lại bị xe khách tông tử vong

Người phụ nữ bị tấn công bằng dao, búa chỉ vì mâu thuẫn khi ăn hủ tiếu

Trưa 15/8, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ một người phụ nữ bị truy đuổi, chém nhiều nhát vào đầu.

Nguồn: TTO

Trước đó, khoảng 7h30 cùng ngày, bà Nguyễn Ngọc L. (48 tuổi, ngụ thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang) đang đi bộ trên đường thì bị một nam thanh niên ở cách nhà bà khoảng 30m cầm búa, dao đuổi theo. Người này chém nhiều nhát vào vùng đầu bà L. rồi bỏ trốn.

Sau đó bà L. được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng ngưng tim 2 lần, vỡ xương sọ, xuất huyết não, tiên lượng xấu.

Được biết, người gây án đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận tên là Mai Văn Sáng (35 tuổi, ngụ phường 2, thành phố Mỹ Tho).

Sáng và bà L. có mâu thuẫn từ trước do việc ăn hủ tiếu nên thấy bà L. đi bộ gần nhà, Sáng đã dùng dao, búa rượt chém.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm: Bị đâm chết chỉ vì tiếng tiếng nẹt pô và nhìn “đểu” nhau trên phố Đà Lạt

Thót tim cảnh bé gái ngã nhào trước đầu ô tô trên cầu Cửa Hội

Ngày 15/8, một đoạn clip do camera hành trình của xe ô tô ghi lại tình huống nguy hiểm khi đi qua cầu Cửa Hội (bắc qua sông Lam nối hai tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh) đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nguồn: TTO

Theo clip, xe ô tô chạy qua cầu Cửa Hội vào buổi tối, lúc này có khá nhiều người dân ngồi trên dải phân cách giữa cầu để hóng gió.

Bất ngờ có một bé gái khoảng 3 tuổi đu bám vào trụ dây văng của cầu bị tuột tay ngã nhào xuống đường đúng lúc chiếc ô tô đi tới. Rất may mắn, do tài xế di chuyển chậm nên đã kịp thời đánh lái, tránh được một tai nạn thương tâm.

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng bức xúc vì nhiều tài xế điều khiển xe ô tô đi qua cầu Cửa Hội cũng gặp phải tình huống nguy hiểm tương tự.

Được biết, dù chính quyền địa phương đã nhiều lần nhắc nhở nhưng một số người vẫn tụ tập trên cầu Cửa Hội, gây nguy hiểm cho bản thân và ảnh hưởng tới người tham gia giao thông.

Xem thêm: Thót tim cảnh xe khách xoay vòng, rớt bánh, 2 hành khách văng xuống đường

Nữ nhân viên y tế bị người đàn ông tâm thần đánh tử vong

Chiều 15/8, Công an huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông tâm thần đánh một nhân viên y tế tử vong.

Tin nhanh chiều 15/8: Ngã cạnh bánh xe tải, người đàn ông thoát chết thần kỳ 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: SGGPO

Trước đó, vào khoảng 5h30 cùng ngày, tại tuyến đường đoạn thôn 2, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi, bà Đỗ Thị T.H. (55 tuổi, nhân viên Trạm Y tế xã Đức Chánh) đang trên đường đi trực về nhà thì bị Nguyễn T.S. (46 tuổi, trú xã Đức Chánh, bị bệnh tâm thần) dùng gậy gỗ đánh mạnh vào đầu và mặt.

Hậu quả là bà H. tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, Công an huyện Mộ Đức nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc và khống chế bắt giữ nghi phạm S..

Được biết, bà H. từng khám bệnh và điều trị cho S. tại Trạm Y tế xã Đức Chánh.

Xem thêm: Bị phát hiện, kẻ trộm đánh chết bảo vệ

Một nhà báo bị phạt 7,5 triệu đồng vì tung tin Đà Nẵng đề xuất mở “phố đèn đỏ”

Ngày 15/8, Sở Thông tin Truyền thông TP Đà Nẵng vừa xử phạt 7,5 triệu đồng đối với ông L.D.T. - nhà báo đang công tác tại một tờ báo - vì tung tin đồn không đúng sự thật.

Trước đó, ngày 24/7, ông T. đăng bài viết với tiêu đề “Đà Nẵng đề xuất mở ‘Phố đèn đỏ’ để kích cầu du lịch” kèm hình ảnh nhạy cảm lên trang Facebook cá nhân. Thông tin này không chỉ khiến dư luận xôn xao mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của TP Đà Nẵng.

Tin nhanh chiều 15/8: Ngã cạnh bánh xe tải, người đàn ông thoát chết thần kỳ 2
Nhà báo T. thừa nhận việc đăng tải nội dung trên là chưa chuẩn, chưa đúng - Ảnh: SGGPO

Liên quan đến vấn đề này, Sở Du lịch Đà Nẵng khẳng định không có đề xuất, định hướng về việc mở “phố đèn đỏ” để kích cầu du lịch.

Trước thông tin không đúng sự thật, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, phát triển kinh tế - xã hội của thành phố từ trang Facebook cá nhân của nhà báo T., Sở Thông tin Truyền thông phối hợp với các cơ quan chức năng mời nhà báo lên làm việc và lập biên bản vi phạm hành chính.

Nhà báo T. đã thừa nhận việc đăng tải nội dung bài viết nêu trên là chưa chuẩn, chưa đúng và chưa được kiểm chứng.

Hành vi này vi phạm quy định tại điểm e khoản 1 Điều 5 Nghị định 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của Chính phủ quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng. Thanh tra Sở Thông tin Truyền thông đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt 7,5 triệu đồng và buộc gỡ bỏ thông tin vi phạm.

Xem thêm: Phạt 7,5 triệu đồng đối tượng xúc phạm CSGT trên Facebook