Triển lãm chủ đề “Gia đình” nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

(VOH) - Cuộc thi được phát động từ tháng 10/2019 - 2/2020 dành cho nữ tác giả ở TPHCM và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đã có 16 tác phẩm đạt giải thưởng từ 416 tác phẩm dự thi.

Sáng 8/3, tại Hội Nhiếp ảnh TPHCM, 122 Sương Nguyệt Anh, quận 1, TPHCM, đã khai mạc triển lãm ảnh chủ đề “Gia đình” dành cho các nữ nhiếp ảnh gia nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Giải nhất với tác phẩm “ Cùng chăm con” - Đinh Thị Kim Lan 

Giải nhất với tác phẩm “Cùng chăm con” - Đinh Thị Kim Lan 

Lễ trao giải và khai mạc triển lãm được khá đông các nhiếp ảnh gia nữ của TPHCM cũng như các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tham dự.

Triển lãm thu hút 61 tác giả từ 11 tỉnh, thành thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tham dự với 416 tác phẩm dự thi. Hội đồng giám khảo đã chọn ra 16 tác phẩm đạt các giải thưởng nhất, nhì, ba và khuyến khích. 97 tác phẩm được đưa triển lãm trước công chúng.

Nhà tài trợ trao giải nhất cho tác giả Đinh Thị Kim Lan

Nhà tài trợ, doanh nhân Lê Hồng Sơn trao giải Nhất cho tác giả Đinh Thị Kim Lan

Theo ông Nam Thanh, Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TPHCM các tác phẩm đã phản ảnh sự thành công, hạnh phúc trong cuộc sống gia đình của các chị, em phụ nữ. Đó là nét đẹp của người phụ nữ, vai trò của người phụ nữ hiện đại ngày nay trong xã hội cũng như đảm đương những công việc hàng ngày vun đắp cho tổ ấm gia đình.

Tác giả Đinh Thị Kim Lan, câu lạc bộ Hải Âu, đạt giải nhất với tác phẩm “Cùng chăm con”, hai giải nhì thuộc về tác giả Lê Thị Kim Liên với tác phẩm “Hạnh phúc ngày xuân” và  Nguyễn Đào Ngọc Thảo với tác phẩm “Vòng tay yêu thương”.

“Hạnh phúc ngày xuân” - giải nhì, Lê Thị Kim Liên

Hạnh phúc ngày xuân, giải Nhì - Lê Thị Kim Liên

Đây là lần thứ hai triển lãm nhân ngày Quốc tế phụ nữ được tổ chức theo hình thức xã hội hóa, với sự tài trợ của cá nhân. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 18/3/2020.

“Vòng tay yêu thương”.

Vòng tay yêu thương, giải Nhì - Nguyễn Đào Ngọc Thảo

Những lời chúc 8/3 hay và ngọt ngào dành tặng cho phái đẹp - (VOH) – Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, hãy gửi những lời chúc thật hay, có ý nghĩa ngọt ngào đến những người mình thương trong dịp đặc biệt này nhé.