VWS đồng hành trao tặng quà Tết cho gia đình chính sách ở Bến Tre

(VOH) - Hơn 150 phần quà Tết vừa được trao cho nhân dân vùng căn cứ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TPHCM thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước xã Quới Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Ngày 08/1/2023, Thành Đoàn TPHCM, Câu lạc bộ Truyền thông Thành Đoàn TPHCM cùng Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ quận 4 phối hợp với Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) tổ chức chương trình thăm và trao tặng quà Tết cho nhân dân vùng căn cứ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TPHCM thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại xã Quới Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

VWS đồng hành trao tặng quà Tết cho gia đình chính sách ở Bến Tre
Ông Nguyễn Văn Đua, nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM (giữa) trao quà Tết cho gia đình chính sách ở Bến Tre. (Ảnh: SN)

Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc Tết và tặng quà cho 54 hộ gia đình đã có công lao nuôi giấu, đùm bọc, che chở cho cán bộ hoạt động cách mạng trong thời kỳ chống Mỹ, mỗi phần trị giá 1,7 triệu đồng; 100 phần quà mỗi phần 1 triệu đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo của xã Quới Sơn. Trong đó, VWS tài trợ 154 triệu đồng.

Ông Nguyễn Quốc Thái, Bí thư Quận ủy Quận 4 bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình đã gắn bó, đùm bọc, che chở cho cán bộ hoạt động cách mạng của quận 4 trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước, giành độc lập tự do cho tổ quốc. Các thế hệ quận luôn ghi nhớ và tri ân sự hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách vùng căn cứ cách mạng ở xã Quới Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Đây là hoạt động thường niên mỗi dịp Tết đến xuân về của Quận 4, Thành đoàn TPHCM với sự đồng hành của công ty VWS đến với xã Quới Sơn, quê hương giàu truyền thống cách mạng. Nơi đây từng là căn cứ của Khu Đoàn Sài Gòn- Gia Định, căn cứ của Liên quận 2-4 trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

VWS đồng hành trao tặng quà Tết cho gia đình chính sách ở Bến Tre
Đại diện công ty VWS đến với bà con xã Quới Sơn, quê hương giàu truyền thống cách mạng. (Ảnh: SN)