Xe ô tô đỗ trên đường bị dán băng vệ sinh

(VOH) - Phần kính và nóc của chiếc ô tô màu trắng đỗ trên đường ở Bắc Giang bị băng vệ sinh phủ kín khiến nhiều người chú ý.

Ngày 1/4, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một chiếc ô tô dừng đậu trên đường bị ai đó dùng băng vệ sinh phủ kín kính và nóc xe. Sự việc xảy ra tại phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, có thể vị trí chủ xe dừng đỗ nằm trước một cơ sở kinh doanh nên bị “nhắc nhở.”. Một số khác sau khi quan sát thì phát hiện chiếc ô tô đang dừng đỗ trên phần đường có vạch mắt võng (được sử dụng để báo cho người điều khiển phương tiện không được dừng đỗ để tránh ùn tắc).

Xe ô tô đỗ trên đường bị dán băng vệ sinh 1
Hình ảnh chiếc ô tô bị dán băng vệ sinh được chia sẻ trên mạng - Ảnh: OFFB

Liên quan đến vụ việc, Công an phường Ngô Quyền cho biết sáng cùng ngày đơn vị nhận được thông tin phản ánh một ô tô nhãn hiệu Hyundai i10 đỗ ở trên phần vạch kẻ đường mắt võng ở đường Đặng Thị Nho (phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang) bị dán băng vệ sinh lên xe.

Ngay sau đó, công an phường đã đến hiện trường lập biên bản và xác minh vụ việc. Chủ xe Hyundai i10 là một người dân sống ở chung cư cạnh đó. Vị trí đỗ xe là nơi tiếp giáp giữa 2 tòa chung cư.

Hiện, lực lượng chức năng đang xác minh, tìm kiếm người dán băng vệ sinh lên xe để xử lý vụ việc.

Về phần chiếc ô tô có dừng đỗ đúng quy định hay không, công an phường Ngô Quyền đã mời lực lượng cảnh sát giao thông xuống hỗ trợ để xác minh.