Nhiều tour khuyến mãi hấp dẫn tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM 2022

(VOH) - Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM lần thứ 16 (ITE - HCMC 2022) sẽ khai mạc lúc 7h30 ngày 8/9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế Sài Gòn, quận 7 TPHCM.

Theo Ban Tổ chức, ITE HCMC lần thứ 16 năm nay có sự tham dự của 1500 đại biểu trong nước và quốc tế, đại diện cho cơ quan quản lý du lịch của 41 tỉnh thành trong cả nước. Trong đó, khoảng 150 người mua quốc tế đến từ các thị trường trọng điểm của khách Việt Nam.

Năm nay, Hội chợ có khoảng 260 gian hàng, bao gồm 210 gian hàng du lịch nội địa và 50 gian hàng du lịch quốc tế cùng với 20 cơ quan truyền thông quốc tế đăng ký tham dự, đưa tin về các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ của chương trình.

Nhiều tour khuyến mãi hấp dẫn tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM 2022 1
Khách tham quan tìm hiểu thông tin tại Hội chợ ITE. Ảnh minh hoạ: Phước Quang.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết, điểm nhấn mới của chương trình năm nay là mọi hoạt động của ITE HCMC 2022 sẽ được cập nhật liên tục trên phiên bản mới của website www.visithcmc.vn. Tại trang web này, các thông tin như thời gian diễn ra hội nghị, hội thảo, sự kiện bên lề, sơ đồ gian hàng, các chương trình khuyến mãi của các đơn vị tham gia sự kiện cũng được bổ sung đầy đủ. Đặc biệt, gian hàng 3D – Kết nối giao dịch trực tuyến với hình thức là mỗi đơn vị triển lãm sẽ sở hữu một gian hàng 3D trong tổng thể của không gian hội chợ thực tế ảo, có trợ lý ảo tư vấn thông tin và giới thiệu về doanh nghiệp, hệ thống kết nối và tương tác giữa khách tham gia trực tuyến với các đơn vị triển lãm.

Dịp này, các doanh nghiệp lữ hành cũng tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn để kích cầu thị trường.

Bà Nguyễn Phương Linh, Giám đốc Tiếp thị và Công nghệ thông tin Benthanh Tourist cho hay, trong 3 ngày tham gia sự kiện, tại gian hàng của công ty, các khách hàng được giảm ngay từ 10 - 20% giá tour đối với nhóm 2 khách, mua và thanh toán ngay 100% tại sự kiện và tùy theo hành trình trong hoặc ngoài nước.

Trong khi đó, với Lữ hành Saigontourist, bà Hoàng Thùy Linh, Phó Giám đốc Phòng Tiếp thị và Truyền thông của đơn vị này cho biết, dịp này công ty sẽ triển khai ưu đãi giảm 30% giá tour cho các hành trình nội địa và quốc tế. Ưu đãi đến 20 triệu đồng/khách cho cá chùm tour du lịch nước ngoài đường xa, giảm giá tour… Công ty còn mở bán sớm chùm tour Giáng sinh - Năm mới để du khách tìm hiểu và chọn hành trình yêu thích cho kỳ nghỉ hấp dẫn vào cuối năm. 

Đại diện Vietravel, bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh, Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông Vietravel cho biết, bên cạnh phần trình diễn hòa tấu nhạc văn hoá các nước còn có các mini game, ưu đãi giảm giá tour trọn gói, combo du lịch ngoài nước…

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi, giới thiệu điểm đến, Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM còn có nhiều sự kiện đáng chú ý khác như Hội thảo “Tìm giải pháp thúc đẩy thị trường du khách trọng điểm và tiềm năng”; Hội thảo “Chuyển đổi số - Giải pháp sống còn của doanh nghiệp”; “Giải pháp phục hồi và phát triển du lịch quốc tế bền vững”; “Hội thảo Du lịch kinh doanh - Xu hướng mới đầy tiềm năng”; Hội nghị TPHCM - Điểm hẹn hợp tác du lịch quốc tế...