Chờ...

0 cơ hội tạo ra, 1 cú sút dội xà ngang: Foden bị vận đen cướp cú đúp bàn thắng mười mươi

VOH - May mắn ngoảnh mặt với Phil Foden trong ngày ngôi sao Man City đáng ra đã sở hữu 2 pha lập công.

Vết gợn của đội tuyển Anh trong chiến thắng Hà Lan ở Bán kết EURO 2024 là Phil Foden. Một lần nữa tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu, cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2023-2024 không thể in dấu giày vào bàn thắng.

May mắn liên tiếp ngoảnh mặt với Foden, trong ngày anh đáng ra đã sở hữu 2 pha lập công. Phút 23, trụ cột Man City đã đưa được bóng vượt qua thủ môn Bart Verbruggen, nhưng lại bị Denzel Dumfries cản phá ngay trên vạch vôi.

foden-euro
Foden chưa có bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào ở VCK EURO 2024. Ảnh: Internet

Tám phút sau, đến lượt xà ngang từ chối siêu phẩm sút xa của Foden, ở tình huống Verbruggen chỉ có thể bay người trong vô vọng. 

Hai thời cơ ghi bàn mười mươi trôi qua đã ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của ngòi nổ số 11, khiến anh không còn là chính mình trong hiệp hai. Thống kê từ Statman Dave cho thấy Foden chỉ rê bóng thành công 1/3 lần và chiến thắng 3/10 pha tranh chấp.

euro-foden
Vận đen đeo bám Foden. Ảnh: Internet

Không tạo ra cơ hội nào, cầu thủ 24 tuổi phải rời sân nhường chỗ cho Cole Palmer ở phút 80. Thật trớ trêu khi đồng đội vào thay thế chỉ mất 10 phút để kiến tạo cho Ollie Watkins ghi bàn thắng quyết định, điều Foden không thể làm được từ ngày VCK EURO 2024 khởi tranh.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày