Chờ...

Chuyển động EURO 11/7: Southgate đi vào lịch sử đội tuyển Anh | HLV Koeman chỉ trích trọng tài

VOH - HLV Gareth Southgate đã đi vào lịch sử đội tuyển Anh sau chiến tích vào Chung kết EURO 2024. HLV Koeman chỉ trích trọng tài.

Southgate đi vào lịch sử đội tuyển Anh

chuyen-dong-euro-117-southgate-di-vao-lich-su-doi-tuyen-anh-van-dijk-chi-trich-trong-tai 1
Southgate đi vào lịch sử tuyển Anh - Ảnh: Internet

Đưa  tuyển Anh lọt trận Chung kết EURO 2024, Southgate đã lập nên dấu mốc chưa từng có trong lịch sử bóng đá quê nhà. Cụ thể, Southgate trở thành HLV đầu tiên hai lần đưa Tam sư lọt trận Chung kết các giải đấu lớn (EURO và World Cup), nhiều nhất.

Trong quá khứ, Southgate cùng các học trò từng giành quyền vào chơi trận Chung kêt EURO 2020 nhưng chịu thất bại cay đắng trước Ý trên sân nhà. 

Trung vệ Virgil van Dijk chỉ trích trọng tài

chuyen-dong-euro-117-southgate-di-vao-lich-su-doi-tuyen-anh-van-dijk-chi-trich-trong-tai 21
Trung vệ Virgil van Dijk chỉ trích trọng tài - Ảnh: Internet

Đội trưởng Van Dijk của “Cơn lốc màu da cam” cũng không hài lòng với những quyết định của trọng tài. “Trọng tài bỏ đi vào đường hầm ngay khi trận đấu kết thúc. Bạn hiểu chuyện gì xảy ra ngày hôm nay rồi đó!” - trung vệ của Liverpool nói.

Quyết định thổi phạt đền này lập tức gây ra nhiều tranh cãi. Sau trận đấu, HLV Ronald Koeman đã thẳng thắn tuyên bố những quyết định của VAR đã “hủy hoại bóng đá”. “Là hậu vệ thì bạn sẽ làm gì trong tình huống như vậy? Đây không thể nào là quả penalty. Dumfries đã cố gắng chặn cú sút. Hai chiếc giày sau đó va vào nhau. Những quyết định của VAR đã hủy hoại bóng đá!” - HLV Koeman chia sẻ.

Kobbie Mainoo đặt cột mốc mới tại tuyển Anh

Theo thống kê từ Squawka, với việc được ra sân trận Bán kết EURO gặp tuyển Hà Lan. Tiền vệ của MU đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Tam Sư đá chính trong một trận Bán kết EURO. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày