Chờ...

Watkins thề đã nói với Palmer lời tiên tri ghi bàn thành hiện thực

VOH - Ollie Watkins tiết lộ dự đoán chia sẻ với Cole Palmer đã trở thành thực tế trong chiến thắng Hà Lan của đội tuyển Anh.

Đọ sức đối thủ Hà Lan ở Bán kết EURO 2024, đội tuyển Anh phải hứng chịu gáo nước lạnh khi Xavi Simons mở tỷ số ngay phút thứ 7. Rơi vào thế khó khăn, "Tam sư" đã phô diễn bản lĩnh bằng màn lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Ollie Watkins sắm vai siêu dự bị định đoạt tấm vé Chung kết cho đội tuyển xứ sương mù. Tiền đạo Aston Villa đã tận dụng đường kiến tạo của ngôi sao được tung vào sân cùng lúc Cole Palmer để dứt điểm chéo góc, ghi bàn hạ gục "Cơn lốc màu da cam".

doi-tuyen-anh-euro
Watkins ăn mừng vỡ oà cảm xúc. Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận được The Guardian dẫn lại, Watkins tiết lộ dự đoán đã thành hiện thực: "Tôi thề trên tính mạng của mình cũng như các con rằng tôi đã nói với Palmer: "Chúng ta sẽ vào sân hôm nay và cậu sẽ kiến tạo cho tôi ghi bàn"."

Watkins đã đóng góp tổng cộng 27 bàn thắng cùng 13 kiến tạo cho Villa mùa trước. Số 19 lập công ngay trong cơ hội đầu tiên tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu và được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

watkins-palmer
Hai điều chỉnh nhân sự tạo ra bước ngoặt của HLV Gareth Southgate. Ảnh: Internet

Tương tự Watkins, Palmer cũng chưa đá chính bất kỳ trận nào ở giải đấu trên đất Đức. Vào thay thế Phil Foden, trụ cột Chelsea đã làm được điều mà ngòi nổ Man City bế tắc từ đầu giải là kiến tạo cho đồng đội điền tên lên bảng điện tử.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày