Chờ...

Chuyển động EURO 12/6: Declan Rice nói thẳng mục tiêu của tuyển Anh | Kroos chia sẻ về Bellingham

VOH - Các ngôi sao tuyển Anh đều đặt mục tiêu cao nhất tại EURO 2024. Toni Kroos có những nhận định thú vị khi so sánh Bellingham với 2 sao mai tuyển Đức.

Declan Rice muốn làm nên lịch sử cùng tuyển Anh

rice
Rice muốn vô địch EURO 2024 - Ảnh: Internet

Chia sẻ trước truyền thông Anh, tiền vệ thuộc biên chế Arsenal khẳng định, toàn bộ các thành viên Tam Sư đều đang hướng tới một mục tiêu duy nhất khi hành quân đến Đức: Vô địch EURO 2024.

"Chúng tôi muốn làm nên lịch sử. Chúng tôi đã nói điều đó rất nhiều. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi đang sở hữu một tập thể mạnh, một HLV có niềm tin vào việc giành những danh hiệu. Chúng tôi tự tin rằng mình đủ khả năng làm được điều đó."

HLV Hà Lan chỉ trích Barca vụ Frenkie de Jong

Sau khi Frenkie de Jong buộc phải chia tay đội tuyển Hà Lan vì không kịp bình phục chấn thương, đồng nghĩa với việc chính thức mất cơ hội dự EURO 2024, HLV trưởng đội tuyển Hà Lan - Ronald Koeman, đã lên tiếng chỉ trích CLB Barcelona.

Chia sẻ với NOS, ông cho rằng CLB cũ của mình đã cố tình làm mọi cách để de Jong sớm trở lại thi đấu sau chấn thương cổ chân, và điều này là nguyên nhân khiến vết đau của cầu thủ người Hà Lan chậm bình phục hơn dự kiến.

Toni Kroos đánh giá Bellingham nhỉnh hơn bộ đôi Musiala - Wirtz

kroos
Toni Kroos chia sẻ thẳng thắn về sự khác biệt của Bellingham so với 2 sao mai người Đức: Musiala và Wirtz - Ảnh: Internet

Trong buổi họp báo trước thềm khai mạc EURO, Toni Kroos đã có những chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về sự so sánh giữa Bellingham - Đồng đội của anh tại Real Madrid và bộ đôi Musiala - Wirtz, những ngôi sao trẻ cùng khoác áo tuyển Đức.

Kroos cho biết: "Musiala - Wirtz có kỹ thuật và tư duy chơi bóng tốt, nhưng nền tảng thể lực thì chưa bằng Bellingham. Dù sao thì họ vẫn còn nhiều thời gian để hoàn thiện những thiếu sót này. Còn với Jude, cậu ta chững chạc hơn nhiều so với độ tuổi đó. Nhìn cậu ấy thi đấu, chẳng ai nghĩ đó là một cầu thủ mới 20 tuổi cả."

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.