Chờ...

Chuyển động EURO 7/7: Tuyển Anh có ngôi sao không muốn sút penalty | Hà Lan xoá dớp 10 năm

VOH - Trent Alexander-Arnold tiết lộ có đồng đội tuyển Anh không muốn thực hiện penalty và đội tuyển Hà Lan xoá cột mốc buồn là những thông tin EURO 2024 đáng chú ý ngày 7/7.

Hà Lan xoá dớp 10 năm

Ngược dòng hạ gục đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ, đội tuyển Hà Lan giành vé Bán kết EURO 2024. "Cơn lốc màu da cam" chấm dứt mạch 1 thập kỷ không thể tiến vào vòng đấu dành cho 4 đội tuyển cuối cùng ở cả EURO lẫn World Cup.

ha-lan-euro
Hà Lan ngắt mạch buồn ở các giải đấu lớn. Ảnh: Internet

Southgate nổi giận vì lộ chiến thuật

Phát biểu được Independent dẫn lại sau trận thắng Thuỵ Sĩ, HLV Gareth Southgate không vui khi thay đổi sang sơ đồ 3-4-2-1 của đội tuyển Anh bị rò rỉ: "Kế hoạch của chúng tôi bị công khai 3 ngày trước trận đấu".

"Yếu tố gây bất ngờ đến đối thủ bỗng không còn. Chúng ta đang sống trong thế giới thật khó tin".

Tuyển Anh có ngôi sao không muốn sút penalty

Cuộc trò chuyện đáng chú ý giữa Trent Alexander-Arnold với người thân gia đình sau chiến thắng Thuỵ Sĩ đã lọt vào ống kính máy quay.

Chủ nhân quả penalty thành công quyết định tiết lộ có một đồng đội không muốn lĩnh nhận trách nhiệm trên chấm 11 mét.

penalty-doi-tuyen-anh
Alexander-Arnold vào sân từ băng ghế dự bị và ấn định thắng lợi cho "Tam sư". Ảnh: Internet

Mục tiêu của MU chọn xong ĐTQG

Phút 87 trong màn đọ sức Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Ronald Koeman tung Joshua Zirkzee vào sân thay thế Xavi Simons. Ra sân trong màu áo Hà Lan, mục tiêu được HLV Erik ten Hag của MU liên hệ trực tiếp đã bỏ qua viễn cảnh chơi bóng cho Nigeria.

Pedri không chia tay EURO 2024

Diario Sport đưa tin Pedri sẽ không rời Đức trở về Tây Ban Nha, bất chấp dính chấn thương không thể tiếp tục thi đấu. Tiền vệ Barca là cầu thủ quan trọng trong phòng thay đồ "La Furia Roja" và sẽ ở lại động viên cho phần còn lại đội tuyển.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày