Chờ...

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Anh: Luke Shaw trở lại | Song sát Gakpo - Depay thách thức Tam Sư

VOH - Đội tuyển Hà Lan và Anh sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất trước thêm trận Bán kết EURO 2024.

Tình hình lực lượng tuyển Hà Lan 

HLV Ronald Koeman sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất để chạm trán tuyển Anh tại Bán kết EURO 2024. Hàng phòng ngự với sự có mặt của Van Dijk vẫn là điểm tựa tin cậy của Hà Lan trước hàng công của Tam Sư. 

Bên cạnh đó, bộ ba tấn công gồm Depay, Gakpo và Xavi Simons của "cơn lốc màu da cam" đang ngày một trở nên gắn kết. Chính 3 ngôi sao này đã chơi xuất sắc trước Thổ Nhĩ Kỳ và góp một tay đưa Hà Lan tới vòng Bán kết. 

doi-hinh-du-kien-ha-lan-vs-anh-luke-shaw-tro-lai-song-sat-gakpo-depay-thach-thuc-tam-su 1
Đội hình dự kiến tuyển Hà Lan - Ảnh: Internet

Tiền đạo dự bị Wout Weghorst cũng là một cái tên hứa hẹn tạo đột biến trước đội tuyển Anh. Sở hữu thân hình to lớn cùng nguồn năng lượng dồi dào giúp cựu sao MU luôn trở thành mối nguy trước bất kỳ hàng phòng ngự nào. 

Chạm trán tuyển Anh, Hà Lan rõ ràng có quyền tự tin khi đang sở hữu thành tích vượt trội hơn Tam Sư khi thắng 7 so với 6 của đối thủ. 

Tình hình lực lượng tuyển Anh 

Sự trở lại của Luke Shaw là tín hiệu tích cực của tuyển Anh trước trận Bán kết EURO 2024. Trong trận đấu với Thụy Sĩ, hậu vệ MU chơi ấn tượng khi được vào sân và giúp cánh trái Tam Sư hoạt động tốt hơn đáng kể. 

doi-hinh-du-kien-ha-lan-vs-anh-luke-shaw-tro-lai-song-sat-gakpo-depay-thach-thuc-tam-su 12
Đội hình dự kiến tuyển Anh - Ảnh: Internet

Ngoài Luke Shaw, trung vệ Guehi cũng đã trở lại sau án treo giờ. Song HLV Southgate sẽ gặp chút đau đầu khi người thay thế sao Crystal Palace là Konsa đã chơi cực kỳ ấn tượng ở trận Tứ kết vừa rồi. 

Ngoài những ngôi sao kể trên, tuyển Anh không đón nhận thêm bất kỳ trường hợp vắng mặt đáng tiếc nào khác. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày