Chờ...

Lịch thi đấu giao hữu Anh vs Bosnia & Herzegovina: Nhận định, đội hình và dự đoán kết quả

VOH - Thông tin lịch thi đấu giao hữu của đội tuyển Anh. Đội hình dự kiến và dự đoán kết quả đội tuyển Anh chạm trán Bosnia & Herzegovina vào ngày 4/6.

Nhận định trận Anh vs Bosnia & Herzegovina

Sau thất bại ở trận Chung kết EURO 2020 tại Wembley, đội tuyển Anh đang nóng lòng giành lấy ngai vàng lần này trên đất Đức. Ở kỳ EURO 2024, Tam Sư thậm chí còn sở hữu lực lượng hùng mạnh hơn đáng kể. 

Song việc HLV Gareth Southgate cho gọi những cái tên mới như Anthony Gordon, Kobbie Mainoo hay Conor Gallagher thay thế cho các cựu binh quen thuộc gồm Marcus Rashford, Ben White hay Reece James ít nhiều khiến CĐV tò mò về sức mạnh hiện tại của ĐTQG.

lich-thi-dau-giao-huu-anh-vs-bosnia-herzegovina-nhan-dinh-doi-hinh-va-du-doan-ket-qua 12
Tuyển Anh đang sở hữu lực lượng đồng đều cả 3 tuyến - Ảnh: Internet

Điều này sẽ có được câu trả lời vào rạng sáng mai (4/6) khi đội tuyển Anh đá giao hữu với Bosnia & Herzegovina. Đây là bài thử nghiệm nhằm đánh giá cầu thủ cũng như sức mạnh của toàn đội trước kỳ EURO 2024. 

Với lực lượng nhỉnh hơn mọi mặt, Harry Kane cùng đồng đội được kỳ vọng sẽ chơi thứ bóng đá đẹp mắt và hủy diệt tuyển Bosnia & Herzegovina. 

Thông tin trận Anh vs Bosnia & Herzegovina

lich-thi-dau-giao-huu-anh-vs-bosnia-herzegovina-nhan-dinh-doi-hinh-va-du-doan-ket-qua 1
Đội khách không phải đối thủ xứng tầm với tuyển Anh - Ảnh: Internet

Thời gian: 01h45 ngày 04/6/2024

Địa điểm: Sân vận động St. James' Park

Đội hình dự kiến:

  • Anh: Pickford; Konsa, Stones, Guehi, Trippier; Alexander-Arnold, Rice, Gallagher; Saka, Watkins, Eze
  • Bosnia & Herzegovina: Vasilj; Ahmedhodzic, Hadzikadunic, Mujakic; Gazibegovic, Krunic, Tahirovic, Omerovic; Hajradinovic; Demirović, Dzeko

Dự đoán kết quả trận đấu giao hữu Anh vs Bosnia & Herzegovina

Tuyển Anh thiếu vắng khá nhiều những cầu thủ quan trọng vì thể lực cũng như chưa tập trung cùng đội tuyển, nhưng những gương mặt còn lại vẫn giúp Tam sư vượt trội so với đối thủ.

Bosnia thua cả 4 trận giao hữu gần đây trên sân khách và không ghi được bàn nào, rất khó để họ thoát khỏi một trận thua đậm trước người Anh.

Dự đoán tỷ số: Anh 4-1 Bosnia & Herzegovina

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.