Chờ...

Lịch thi đấu giao hữu Đức vs Ukraine: Nhận định, đội hình và dự đoán kết quả

VOH - Thông tin lịch thi đấu giao hữu của đội tuyển Đức. Đội hình dự kiến và dự đoán kết quả đội tuyển Đức chạm trán Ukraine vào ngày 4/6.

Nhận định trận đấu giao hữu Đức vs Ukraine

Đội tuyển Đức rõ ràng đặt tham vọng lớn ở VCK EURO 2024 được tổ chức trên sân nhà. Hai trận giao hữu trước thềm khởi tranh giải đấu vì thế giữ tính chất quan trọng cho "Die Mannschaft" tổng duyệt đội hình.

Chờ đợi đoàn quân do HLV Julian Nagelsmann dẫn dắt rạng sáng mai là "phép thử" đầu tiên mang tên Ukraine. Đại diện Đông Âu đã nhọc nhằn vượt qua vòng loại EURO 2024 thông qua con đường play-off.

duc-ukraine
Đức chạy đà cho VCK EURO 2024 bằng cuộc tiếp đón Ukraine. Ảnh: Internet

Đội tuyển Đức chưa chắc có sự phục vụ của bộ đôi Bayern Munich, Jamal Musiala và Aleksandar Pavlovic vì chấn thương. Khả năng ra sân của các tuyển thủ vừa tham dự Chung kết Champions League bao gồm Antonio Rudiger, Nico Schlotterbeck, Toni Kroos và Niclas Fullkrug cũng bỏ ngỏ.

Bên kia chiến tuyến, lực lượng của HLV Serhiy Rebrov không có nhiều thay đổi so với thành phần đội tuyển Ukraine vào đến Tứ kết EURO 2020. Hai ngôi sao Ngoại hạng Anh Mykhailo Mudryk và Oleksandr Zinchenko, cùng tiền đạo gây ấn tượng trong màu áo Girona, Artem Dovbyk là những cái tên đáng chú ý.

Thông tin trận đấu giao hữu Đức vs Ukraine

Thời gian: 01h45 ngày 4/6/2024

Địa điểm: Sân vận động Max-Morlock Stadion, Đức

Đội hình dự kiến:

  • Đức: Neuer; Kimmich, Tah, Koch, Raum; Gundogan, Andrich; Hofmann, Wirtz, Sane; Havertz..
  • Ukraine: Bushchan; Konoplya, Zabarnyi, Matviyenko, Mykolenko; Zinchenko, Sudakov, Malinovskyi; Tsyhankov, Dovbyk, Mudryk.

Dự đoán kết quả trận đấu giao hữu Đức vs Ukraine

Đội tuyển Đức bất bại trong cả 5 lần gặp gỡ gần nhất giữa 2 đội, bao gồm 3 chiến thắng và 2 trận hoà. Hai đội nhiều khả năng sẽ thử nghiệm nhiều thay đổi nhân sự trong trận. Với lợi thế sân nhà, "Die Mannschaft" có tỷ lệ chiến thắng cao hơn.

Dự đoán tỷ số: Đức 2-1 Ukraine

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.