Ảnh cưới của cựu thành viên HKT Hồ Gia Hùng

(VOH) - Đã có với nhau một cậu nhóc tì đáng yêu, chuyện tình giữa cựu thành viên HKT Hồ Gia Hùng và bạn gái đã đến ngày đặt bước ngoặt mới.

Đã có với nhau một cậu nhóc tì đáng yêu, kháu khỉnh ra đời vào 14/08/2021, chuyện tình giữa cựu thành viên HKT Hồ Gia Hùng và bạn gái Diệp Thúy An sau một khoảng thời gian dài bên nhau nay đã chính thức về chung một nhà trong niềm vui mừng rạng ngời hạnh phúc của cả hai.

Ảnh cưới của cựu thành viên HKT Hồ Gia Hùng 1
 

Nam ca sĩ Gia Tùng chia sẻ loạt ảnh cưới đầy cá tính lấy gam màu đen làm chủ đạo trước thềm hôn lễ và hạnh phúc công bố: "Hello tất cả mọi người. Ngày mai là 1 ngày rất là đặc biệt vì tất cả chúng ta có một cuộc gặp mặt rất là quan trọng đối với những người thân thương gần xa để đến chung vui và chúc phúc cho hai em. Rất mong mọi người sẽ có mặt đông đủ. Đó là niềm vui và vinh hạnh nhất đối với hai em ạ".

Ảnh cưới của cựu thành viên HKT Hồ Gia Hùng 2
 

Sau khi loạt ảnh cưới được chia sẻ, nhiều ý kiến và dư luận phản ánh việc cô dâu diện đầm cưới đen thay vì gam màu trắng như bao cô dâu khác sẽ không may mắn. Tuy nhiên, trên facebook cá nhân, vợ ca sĩ chia sẻ rằng đây là mẫu váy được đặt thiết kế riêng dành cho một mình cô theo sở thích cá nhân của cô dâu.

Tạo hình mẫu thiết kế váy cưới này lấy cảm hứng từ hình ảnh nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích đầy quyến rũ và quyền lực. Dù có hơi lạ mắt và vướng phải nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng trang phục này rất gây ấn tượng và khiến cô dâu trở nên độc đáo và khác biệt hơn.

Ảnh cưới của cựu thành viên HKT Hồ Gia Hùng 3
 
Ảnh cưới của cựu thành viên HKT Hồ Gia Hùng 4
 

Hôn lễ của Hồ Gia Hùng sẽ được tổ chức vào ngày 30/3 tại nhà hàng tiệc cưới sang trọng bậc nhất TPHCM, nơi mà nhiều sao Việt cũng lựa chọn đãi tiệc cưới trước đó.