Chờ...

Apple ra mắt phim khoa học viễn tưởng “Chòm sao”

VOH - Apple đang khởi động tuần mới với đoạn giới thiệu đầu tiên cho loạt phim truyền hình thể loại khoa học viễn tưởng pha lẫn kinh dị: “Chòm sao” - Constellation

'Chòm sao' là một loạt phim giới hạn của đạo diễn 'Breaking Bad' Michelle MacLaren. Dự án được sản xuất bởi Turbine Studios và Haut et Court TV.

Apple TV+ đã phát hành đoạn giới thiệu đầu tiên cho loạt phim giới hạn khoa học viễn tưởng Chòm sao - Constellation sắp ra mắt, chắc chắn sẽ kích thích người hâm mộ thể loại truyền hình.

Ảnh cắt từ đoạn phim giới thiệu
Ảnh cắt từ đoạn phim giới thiệu " Chòm sao"

Loạt phim gồm tám phần còn có sự tham gia của James D'Arcy (Oppenheimer), Julian Looman (Emily ở Paris), William Catlett (A Thousand and One), Barbara Sukowa (Voyager), và giới thiệu Rosie và Davina Coleman trong vai Alice.

Chòm sao sẽ ra mắt ba tập đầu tiên vào ngày 21 tháng 2 trên Apple TV+.

Chương trình có sự tham gia của Noomi Rapace trong vai một phi hành gia “trở về Trái đất sau một thảm họa ngoài không gian - chỉ để phát hiện ra rằng những phần quan trọng trong cuộc đời cô ấy dường như đã mất tích”.

Trong trailer, điều này dường như thể hiện dưới dạng một loạt bí ẩn – một cây đàn piano kỳ lạ, một giọng nói không xác định trên máy ghi âm – cùng với nhiều ảo giác đáng lo ngại.

Sau 3 tập đầu, các tập mới sẽ phát sóng vào thứ Tư sau đó.

Dự án có sự tham gia của Noomi Rapace (Cô gái có hình xăm rồng) và người được đề cử giải Emmy Jonathan Banks (Breaking Bad) và nhà văn Peter Harness (War of the Worlds) giữ vai trò nhà sáng tạp kiêm biên kịch.

Người đoạt giải Emmy Michelle MacLaren (Breaking Bad) chỉ đạo.

Rapace đóng vai Jo - “một phi hành gia trở về Trái đất sau thảm họa ngoài không gian chỉ để phát hiện ra rằng những phần quan trọng trong cuộc đời cô dường như đã mất tích. Cuộc phiêu lưu không gian đầy hành động là cuộc khám phá những góc tối của tâm lý con người và nhiệm vụ tuyệt vọng của một người phụ nữ nhằm vạch trần sự thật về lịch sử ẩn giấu của du hành vũ trụ và tìm lại tất cả những gì cô ấy đã mất.”