Tin giải trí 22/1: Con gái Đông Nhi diễn thời trang| Baekhyun sẽ đến TP.HCM

VOH - Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn bỏ học Đại học; Con gái Đông Nhi lần đầu diễn thời trang; Phim kinh dị 'Quỷ cẩu' san bằng kỷ lục 'Nhà bà Nữ',... là những nội dung nổi bật.

Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn bỏ học đại học

Ca sĩ Phương Mỹ Chi phủ nhận chuyện bỏ học. Cô vừa trở lại giảng đường sau 2 năm tạm ngưng.

Phương Mỹ Chi cho biết sau 2 năm tạm ngưng việc học, cô đã trở lại giảng đường. Nói về lý do chọn "gap year", giọng ca Đẩy xe bò thành thật: “Tôi muốn định hướng lại ngành học phù hợp với mình và để sắp xếp thời gian cho hợp lý”.

Phương Mỹ Chi tâm sự thêm trong giai đoạn “gap year”, cô bị nhiều người đồn đoán nghỉ học. Với á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên thì “đó là tin đồn khủng khiếp nhất đối với tôi”. “Ngày xưa lúc còn bé, tôi mà ngủ nướng một xíu mẹ sẽ nói nghỉ học đi. Lúc đó tôi sẽ bật dậy khóc vì tôi rất thích được đi học. Cho nên khi nghe tin đồn đó, tôi thấy hơi mắc cười”, nữ ca sĩ cho hay.

Sau khi mọi thứ ổn định, Phương Mỹ Chi trở lại với công việc học tập. Vừa qua, giọng ca 21 tuổi trở thành một trong 62 đại biểu sinh viên năm nhất góp mặt trong Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Phương Mỹ Chi khẳng định trong tương lai, cô vẫn tiếp tục giữ gìn, phát triển và lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống thông qua âm nhạc, nghệ thuật để thế hệ trẻ có thể thêm yêu và kế thừa bản sắc dân tộc.

Con gái Đông Nhi lần đầu diễn thời trang

Winne, bốn tuổi, cùng mẹ - ca sĩ Đông Nhi - lần đầu diễn vedette ở sự kiện thời trang Asian Kids Fashion Week, tối 21/1. Mẹ con ca sĩ xuất hiện trên sàn runway đêm bế mạc chương trình Asian Kids Fashion Week, do đạo diễn Hưng Phúc tổ chức. Đông Nhi và Winne diện trang phục kimono thuộc bộ sưu tập "Moemusisan" của nhà thiết kế Matsukawa Moeka. Con gái ca sĩ hợp tác với mẹ, thỉnh thoảng bé còn mỉm cười khi nghe tràng vỗ tay của khán giả.

Đông Nhi nói vốn yêu thích văn hóa của Nhật Bản, nhất là kimono. Cô muốn có kỷ niệm đẹp cùng con gái nên nhận lời tham gia chương trình thời trang.

Bé Winne ra đời hồi tháng 10/2020. Từ ngày có con, Đông Nhi ít chạy show hơn, dành phần nhiều thời gian chăm sóc con gái với sự hỗ trợ của chồng - ca sĩ Ông Cao Thắng. Cả hai hiện sống tại một biệt thự ở TP HCM.

Tin giải trí 22/1: Con gái Đông Nhi diễn thời trang| Baekhyun sẽ đến TP.HCM 1
Winne cùng mẹ (ca sĩ Đông Nhi) lần đầu diễn vedette ở sự kiện thời trang Asian Kids Fashion Week - VNE

Phim kinh dị 'Quỷ cẩu' san bằng kỷ lục 'Nhà bà Nữ'

Theo Box Office Vietnam - đơn vị quan sát phòng vé độc lập, chiều 22/1, phim đạt mốc doanh thu 93 tỷ đồng, đứng đầu bảng xếp hàng phim ăn khách suốt bốn tuần liên tiếp. Trước Quỷ cẩu, phim Việt duy nhất làm được điều này là Nhà bà Nữ (Trấn Thành đạo diễn) - công chiếu dịp Tết 2023.

Cuối tuần qua (19-21/1), phim thu về gần năm tỷ đồng, vượt qua các tác phẩm nước ngoài, như Rượu cốt người (It remains) - 2,8 tỷ, Mật vụ ong (The beekeeper) - 2,5 tỷ. Sau hơn một tháng ra rạp, tác phẩm đạt hơn một triệu lượt khán giả. Box Office đánh giá Quỷ cẩu có thể đạt mốc 100 tỷ đồng, do ít phim cạnh tranh từ đây đến dịp Tết Nguyên đán.

Như vậy, dù doanh thu không so sánh được với Nhà Bà Nữ nhưng "Quỷ cẩu" - phim kinh dị Việt lên án giết mổ chó - đứng đầu phòng vé suốt một tháng, đây đã là một kỉ lục xếp hàng với dự án phim Tết 2023 của Trấn Thành.

Tin giải trí 22/1: Con gái Đông Nhi diễn thời trang| Baekhyun sẽ đến TP.HCM 2
Dàn cast bộ phim Quỷ cẩu - Ekip phim cung cấp

Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Tùng Dương... hát trong 'Hoa xuân ca' tối 29 tết

Các nghệ sĩ Mỹ Tâm, Hà Trần, Thu Phương, Tùng Dương, NSƯT Kim Tử Long, Đen Vâu, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương... sẽ cùng góp mặt trên sân khấu chương trình 'Hoa xuân ca 2024' vào tối 29 Tết Nguyên đán 2024.

Là một trong những điểm nhấn đặc biệt trên sóng VTV tết Giáp Thìn, đại nhạc hội Hoa xuân ca 2024 mở ra với sân khấu hoành tráng, ấn tượng được đầu tư công phu về ý tưởng và hình thức thể hiện. Chương trình mang đậm màu sắc văn hóa Việt, kết hợp giữa tính dân tộc và những yếu tố đương đại, với sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu.

Đây là năm thứ 2 chương trình được phát sóng vào khung giờ vàng tối 29 tết âm lịch, Hoa xuân ca 2024 lan tỏa những xúc cảm thiêng liêng, khơi gợi niềm nhớ thương trong mỗi người khi hướng về quê hương, về tình thân gia đình trong ngày tết.

Điều đặc biệt là những ca khúc cũ đã có diện mạo mới mẻ nhờ bản phối và sự kết hợp sáng tạo của những nhà sản xuất âm nhạc được đánh giá tài năng nhất hiện nay. Nhờ vậy, một câu chuyện âm nhạc xuyên suốt đã được tạo dựng, có chiều dài thời gian và chiều sâu cảm xúc, hướng về gia đình, về quê nhà, về tình yêu con người.

Tin giải trí 22/1: Con gái Đông Nhi diễn thời trang| Baekhyun sẽ đến TP.HCM 3
Hồ Ngọc Hà sẽ hát cùng nhiều nghệ sĩ trong đại nhạc hội Hoa xuân ca 2024 - VTV

V BTS là nghệ sĩ Kpop số 1 ở Nhật Bản

V đã phá kỷ lục đáng kể khi giành vị trí quán quân tuần thứ 146 liên tiếp trong cuộc bình chọn xếp hạng thần tượng nam K-pop do trang xếp hạng thần tượng nổi tiếng Nhật Bản 'Nehan' công bố. Ngoài ra, V cũng duy trì vị trí số một trong 142 tuần liên tiếp trong hạng mục "Nam diễn viên Hàn Quốc ở độ tuổi 20" trên trang xếp hạng độ nổi tiếng của diễn viên Hàn Quốc Bihan.

Các trang này đánh giá nam thần tượng là một nghệ sĩ không chỉ có ngoại hình nổi bật mà còn đa năng.

Trên "K-Pop Juice", trang web tổng hợp các bảng xếp hạng thần tượng K-pop và thông tin thử giọng, V tiếp tục thống trị với vị trí số một về bình chọn hàng ngày và lượt yêu thích, vượt qua tổng số hơn 4,27 triệu phiếu bầu. Anh cũng giữ vị trí dẫn đầu 102 tuần liên tiếp trong cuộc bình chọn nam nghệ sĩ điển trai do K-Board thực hiện.

Baekhyun, thành viên nổi tiếng nhất của EXO, sẽ đến TP.HCM vào tháng 4

Hôm nay (22-1), công ty quản lý do Baekhyun làm chủ là INB100 vừa công bố chuyến lưu diễn châu Á năm 2024 của anh. Chuyến lưu diễn mang tên Lonsdaleite, sẽ bắt đầu với 2 đêm diễn ở KSPO Dome tại Seoul, Hàn Quốc vào tháng 3 này.

Trong đó, concert của Baekhyun ở Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 6-4 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Ở tuổi 32, Baekhyun là một trong những nghệ sĩ trẻ nhất từng tổ chức concert solo ở KSPO Dome (Nhà thi đấu Thể dục dụng cụ Olympic) - một sân khấu nổi tiếng ở Seoul.

Các quốc gia và vùng lãnh thổ khác sẽ được Baekhyun đặt chân đến trong chuyến lưu diễn châu Á bao gồm:Việt Nam (TP.HCM), Nhật Bản (Tokyo, Fukuoka, Kobe, Sendai), Singapore, Philippines (Manila), Đài Loan (Đài Bắc), Indonesia (Jakarta), Hong Kong và Thái Lan (Bangkok).

Ca sĩ hiện đang tổ chức chuỗi fanmeeting mang tên Snack Party để gặp gỡ người hâm mộ ở Hàn Quốc và một số nước Đông Á.

Tin giải trí 22/1: Con gái Đông Nhi diễn thời trang| Baekhyun sẽ đến TP.HCM 4
Ca sĩ Baekhyun cùng người hâm mộ trong buổi họp fan thành công ở Hàn Quốc vừa qua - Ảnh: Xportsnews