[Clip] - ‘Thần đồng âm nhạc’ Peter Leung  trình diễn Trống cơm tặng khán giả Việt

(VOH) - ‘Thần đồng âm nhạc’ piano Peter Leung vừa có đêm nhạc cá nhân tại Việt Nam với những màn trình diễn đẳng cấp và độc đáo.

Đêm nhạc “Peter Leung: A Piano Prodigy” thuộc dự án Soul Live Project Series: The Modern Classics đem đến cho khán giả một chuyến hành trình đến thế giới âm nhạc cổ điển đầy thú vị. 

hần đồng âm nhạc’ piano Peter Leung vừa có đêm nhạc cá nhân tại Việt Nam

hần đồng âm nhạc’ piano Peter Leung vừa có đêm nhạc cá nhân tại Việt Nam

Kể từ những nốt nhạc đầu tiên, hơn 300 khán giả say mê những âm thanh điêu luyện, thể hiện trọn vẹn sự đa tài của thần đồng piano 13 tuổi Peter Leung - học trò cưng của thiên tài piano lừng danh Lang Lang. 

Ngón đàn điêu luyện của Peter Leung dẫn dắt người nghe đến với thế giới hoạt hình đầy sắc màu qua các ca khúc trong những bộ phim đình đám như: “Howl’s Moving Castle”, “Anastasia”, “Loving Vincent”. Hơn thế nữa, người bạn nhỏ đầy tài năng này cũng đã thể hiện khả năng thiên bẩm của mình qua các bản nhạc piano cổ điển đòi hỏi kỹ thuật và khả năng âm nhạc xuất chúng như “Ballade No.1” và “Etude Op.10 No.5” của Chopin, “Sonata Op.2 No.3” của Beethoven,… Một trong những phần trình diễn gây chú ý và khiến khán giả là Peter Leung  gửi tặng khán giả nhạc phẩm “Trống Cơm” qua tiếng đàn piano vui tươi nhiều biến tấu của mình.

Peter Leung trình diễn Trống cơm tặng khán giả Việt

Chia sẻ cảm xúc sau buổi biểu diễn, Peter Leung hào hứng: “Đây là lần thứ hai em có cơ hội được đến và trình diễn tại Việt Nam. Em thật sự rất yêu thích đất nước này, Việt Nam rất đẹp và con người Việt Nam cũng thật thân thiện và mến khách. Em rất muốn quay trở lại đây nhiều lần hơn nữa”.

Giai Điệu Mùa Thu 2019: Vở nhạc kịch trinh thám Yesterday's Memory khiến khán giả thích thú - Với màn khai mạc bằng vở nhạc kịch trinh thám Yesterday's Memory, Giai Điệu Mùa Thu 2019 đã khiến khán giả hào hứng và ...
Mister Việt Nam 2019: Công bố Top 30 thí sinh xuất sắc nhất - Trải qua hai đợt tuyển gắt gao ở khu vực phía Bắc và khu vực phía Nam, Ban tổ chức Mister Việt Nam 2019 lựa chọn ra 30 ...