Đức Tuấn dẫn Thay lời muốn nói – Mái tóc người thương

(VOH) - Vốn là “mối quen” với chương trình cũng như nhiều lần tham gia dẫn chuyện, lần này Đức Tuấn tiếp tục vai trò MC cho chủ đề nghe có vẻ rất dành cho phái nữ này.

Với sự trở lại lần này, anh còn dành tặng đến khán giả hai ca khúc đầy da diết: Xanh bạc mái đầu (Đức Trí) cùng phần song ca với Ngọc Tuyền qua ca khúc Tóc mai sợi vắn sợi dài (Phạm Duy).

Đức Tuấn đồng hành BTV Quỳnh Hương trong Thay lời muốn nói tháng 6/2017. 

Bên cạnh đó, ca sĩ Cẩm Ly cũng sẽ gửi đến khán giả ca khúc nhận được nhiều yêu cầu lần này: Về đâu mái tóc người thương (Hoài Linh). Ca sĩ Đoan Trang sẽ thể hiện lại bản “hit” một thời: Tóc hát (Võ Thiện Thanh) để chuyển tải thông điệp đầy tự tin của phái nữ về mái tóc của mình.

Cẩm Ly sẽ gửi đến khán giả những ca khúc nhận được nhiều yêu cầu nhất. 

Cùng trong mạch ca ngợi mái tóc của những người phụ nữ, ca sĩ Thụy Long sẽ mang đến ca khúc Suối tóc (Văn Phụng) với sự dàn dựng minh họa từ Nhà hát vũ kịch TP.HCM. Ca sĩ Phạm Thế Vĩ với ca khúc Thương lắm tóc dài ơi (Phú Quang) cũng thay cho lời trân trọng của những người đàn ông đối với người phụ nữ mình thương yêu.

Cùng với Nathan Lee với ca khúc Em về tóc xanh (Quốc Bảo) sẽ tôn thêm nét đẹp của người phụ nữ với lòng chung thủy qua câu chuyện chờ đợi người yêu ngày trở về.

Với bài hát Tóc mây (Phạm Thế Mỹ), ca sĩ Diệu Hiền sẽ thay nỗi lòng cho một khán giả bị ung thư với nỗi đau mất đi mái tóc thương quý, và chính những người thân đã cùng góp tóc lại để tặng cho cô với mong muốn nhìn thấy niềm vui luôn hiện hữu trong quãng thời gian đấu tranh cùng bệnh tật.

Ca sỹ trẻ Diệu Hiền

Nữ ca sĩ Phương Anh cũng sẽ thể hiện một ca khúc đầy thổn thức: Giấc mơ mùa thu (Võ Thiện Thanh) gửi tặng một nữ khán giả, với kỷ niệm “cái đầu đinh” của người thương khi giờ đây người ấy đã xa cô mãi mãi trong một tai nạn. Một trong những mái tóc để lại ấn tượng với nhiều người là mái tóc của mẹ, NSƯT Vân Khánh sẽ chuyển tải những cảm xúc ấy qua ca khúc Mừng tuổi mẹ (Trần Long Ẩn) với sự minh họa của NSƯT Lê Thiện.

Ca sĩ Đông Quân cùng Hạnh Nguyên sẽ đưa khán giả đến với những mái tóc thôn quê với ca khúc Câu hát tình quê (Trần Quang Lộc) qua phần hoạt cảnh sinh động về nhịp sống thường ngày nơi thôn dã.

Chủ đề Mái tóc người thương diễn ra tại Nhà hát truyền hình HTV, truyền hình trực tiếp 21g00 Chủ nhật 11.06.2017 trên HTV9 và Youtube HTV Entertainment.