Emma Stone xấu hổ vì khỏa thân trong bộ phim mới đóng

VOH - Ngôi sao Emma Stone khoả thân toàn bộ phía trước, với đồ chơi tình dục  và cuộc dạo chơi trong nhà thổ... là vai diễn của Bella trong phim Poor Things đang được đề cử nhiều giải thưởng.

Poor Things đã được các nhà phê bình mô tả là bộ phim tục tĩu nhất mà bạn có thể xem trong cả năm mới và đang được đề cử nhiều giải thưởng. Bộ phim Poor Things  do đạo diễn Yorgos Lanthimos thực hiện sẽ ra rạp từ ngày 12/1/2024. Emma cho biết cô thích đóng vai Bella trong Poor Things - người thách thức các quy ước của xã hội lịch sự

Ngôi sao Emma Stone xấu hổ vì bộ phim mới đóng được xếp hạng X 1
Ngôi sao Emma Stone xấu hổ vì bộ phim mới đóng được xếp hạng X

Trong phần lớn sự nghiệp của mình, nữ diễn viên phim La La Land,  Emma Stone đã từ chối khỏa thân rất nhiều lần trên màn ảnh rộng vì không muốn làm bố mình buồn.

Nhưng giờ đây, người đoạt giải Oscar, 35 tuổi đang trút bỏ cảm giác “xấu hổ” khi đóng vai chính trong bộ phim có thể là bộ phim chính thống nhất vào năm mới.

Trong Poor Things, cô vào vai Bella Baxter, người trải qua nhiều lần quan hệ tình dục sau khi được một nhà khoa học điên mang về từ cõi chết.

Chúng bao gồm việc sử dụng một quả táo làm đồ chơi tình dục, thử nhiều tư thế với Mark Ruffalo trong vai Duncan Wedderburn - một luật sư gặp gỡ với một nữ mại dâm.

Bộ phim được người xem mô tả là “cực kỳ hấp dẫn” đang được đề cử cho nhiều giải thưởng, trong đó có giải Nữ diễn viên chính xuất sắc thứ hai cho Emma sau chiến thắng của cô với phim La La Land vào năm 2016.

Nếu đoạt giải Phim hay nhất thì đó thực sự sẽ là dấu hiệu cho thấy ngành công nghiệp điện ảnh đang quay lưng lại với “lữ đoàn chống khỏa thân thuần túy” đã thống trị trong vài năm qua.

Ngôi sao Emma Stone xấu hổ vì bộ phim mới đóng được xếp hạng X 2
Emma vào vai Bella, người được một nhà khoa học điên làm sống lại trong phim Poor Things

Và Emma nói rằng cô thích đóng vai Bella trong Poor Things - người bất chấp các quy ước của xã hội lịch sự và không cảm thấy xấu hổ về cơ thể của mình.

Cô tiết lộ rằng cảm giác tự do đó đã giúp cô thoát khỏi một số đạo đức tôn giáo mà cô được nuôi dưỡng.

Nữ diễn viên đến từ Arizona nói: “Sự xấu hổ như một liều ma túy đối với tôi. Tôi nghĩ có lẽ vì nơi tôi lớn lên, tôi lớn lên theo đạo Tin Lành và có một khía cạnh đúng và sai. Về mặt xã hội, tôi đã tiếp thu rất nhiều điều mà tôi cảm thấy tội lỗi hoặc xấu hổ.”

“Vài năm qua trong cuộc đời tôi và một phần đời không nhỏ của Bella luôn đặt câu hỏi tại sao tôi lại xấu hổ.”

Emma luôn ca ngợi bố mẹ cô, ba là giám đốc điều hành công ty Jeff và mẹ là bà nội trợ rất ủng hộ giấc mơ Hollywood của cô.

Nhưng có những giới hạn về việc cô sẵn sàng khỏa thân đến mức độ nào để thành công.

Ngay cả trong những bộ phim của cô có chủ đề người lớn như Superbad năm 2007, Friends With Benefits năm 2011 và Birdman năm 2014, cô vẫn phải tiếp tục vượt qua các rào cản.

Cô giải thích: “Bố tôi sẽ giết tôi nếu tôi khỏa thân. Ông ấy không nói chuyện với tôi nữa và tôi thực sự yêu bố mình, vì vậy đó luôn là điều khiến tôi hơi lo lắng”.

Tất cả đã thay đổi khi ngôi sao phim Người Nhện làm việc với đạo diễn Yorgos Lanthimos.

Đạo diễn người Hy Lạp này nổi tiếng với việc thực hiện những bộ phim gây chấn động tâm trí.

Trong Poor Things, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của cố tác giả người Scotland Alasdair Gray, bác sĩ Godwin Baxter (Willem Dafoe) đã hồi sinh Bella. Cô đã hứa hôn với trợ lý của nhà khoa học nhưng lại bỏ trốn cùng với Lothario (Mark Ruffalo đóng).

Bella, người bắt đầu với tâm trí của một đứa trẻ, phải học cách hòa nhập với phiên bản kỳ lạ của London thời Victoria.

Không biết đến ranh giới của một sự tồn tại bình thường, cô đấm và đá mọi người mà không cần lý do. Trong phòng ngủ, cô cũng chọn cách khám phá những gì có thể.

Emma nói: “Tình dục là một khía cạnh trong trải nghiệm của Bella về mọi thứ, bởi vì có du lịch, có khiêu vũ, có đồ ăn, có chính trị, có khái niệm về tiền bạc.

“Nhưng với tình dục, với việc khám phá ra khoái cảm, tôi nghĩ ban đầu đó chỉ là khoái cảm thuần túy và sau đó nó sẽ phát triển.”

Sau khi ngủ với Duncan lần đầu tiên, Bella hỏi: "Tại sao mọi người không thường xuyên làm điều này?"

Sau đó, các nhân vật tiếp tục hoàn thành nó đến mức anh ấy cảm thấy mệt mỏi.

Poor Things bao gồm ảnh khỏa thân toàn bộ phía trước, nhiều lời chửi thề và nhiều thứ mà Bella gọi là “ đầy giận dữ”.

Ngôi sao Emma Stone xấu hổ vì bộ phim mới đóng được xếp hạng X 3
Poor Things đã được mô tả là 'bộ phim tục tĩu nhất mà bạn có thể xem cả năm' và đang được đề cử nhiều giải thưởng

Đạo diễn Yorgos, 50 tuổi, anh ấy nói: “Sẽ cảm thấy rất thiếu trung thực khi kể câu chuyện này về một nhân vật quá tự do và cởi mở, rồi lại tỏ ra dè dặt về khía cạnh tình dục của nó.”

Poor Things không chỉ đơn giản là một trò đùa vui nhộn nó đưa ra quan điểm mạnh mẽ về cách đối xử với phụ nữ.

Mark và Emma đã dành ba tuần để luyện tập nên họ không hề nao núng khi máy quay bắt đầu quay. Mức độ thoải mái đó rất khác với những gì Emma thời trẻ đã trải qua.

Nhưng diễn xuất đã giúp cô vượt qua những nỗi sợ hãi đó - và vào vai Bella còn tiến xa hơn rất nhiều.

Cô giải thích: “Vai diễn sống không xấu hổ, không phán xét bản thân hay thậm chí phán xét người khác. Nó rất tự do.”

Về đời tư, diễn viên Emma Stone giữ kín mối tình lãng mạn của mình khi cô phải lòng bạn diễn Kieran Culkin, từ  phim Movie 43 (năm 2013) và Andrew Garfield, người cô gặp khi đóng phim Người Nhện và hẹn hò với Andrew trong bốn năm trước khi họ chia tay vào năm 2015.

Cô kết hôn với diễn viên hài người Mỹ Dave McCary, 38 tuổi vào năm 2020 và con gái Louise Jean của họ chào đời vào tháng 3 năm 2021.