Mark Sheppard 4 lần sống sót kỳ diệu sau những cơn đau tim dữ dội

VOH - Diễn viên kỳ cựu người Anh Mark Sheppard nổi tiếng với bộ phim truyền hình Siêu Nhiên (Supernatural).

Mới đây, trong một bài viết đăng trên Instagram, Mark Sheppard cho biết, anh từng nhiều lần lên cơn đau tim nhưng cuối cùng anh đều may mắn vượt qua và giữ lại được mạng sống của mình.

Nam diễn viên thậm chí còn tiết lộ rằng, có những lúc "cơ hội sống sót gần như bằng 0", khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của anh.

Chinatimes đưa tin, chia sẻ trên trang cá nhân, Mark Sheppard cho biết, cách đây vài ngày anh bất ngờ bị ngất xỉu trong nhà bếp, sau khi trải qua 6 cơn đau tim dữ dội và 4 lần thoát chết từ cửa tử, nhánh liên thất trước của động mạch vành trái (LAD) bị tắc 100% và "cơ hội sống sót gần như bằng 0" nhưng anh đã thoát chết kỳ diệu.

Mark Sheppard
Mark Sheppard trên giường bệnh (trái) sau vụ ngất xỉu trong nhà bếp hôm 1/12 - Ảnh: Instagram/Getty

Mark Sheppard nhấn mạnh, nếu không có sự giúp đỡ của vợ, những người lính cứu hỏa và các nhân viên y tế, có thể anh không còn cơ hội để đăng những dòng này.

Nam diễn viên cho biết, hiện tại tình trạng sức khỏe của anh đã có tiến triển tốt và được cho về nhà nghỉ dưỡng sức.

Bài đăng này của Mark Sheppard đã thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ và bạn bè của anh, không ít người đã để lại lời nhắn với nội dung chúc anh sớm bình phục.

Mark Sheppard sinh năm 1964, nổi tiếng với vai ác quỷ nham hiểm Crowley trong bộ phim Siêu Nhiên. Đây là tác phẩm truyền hình thuộc thể loại kinh dị và hành động gồm nhiều phần, từng lọt vào Top những bộ phim truyền hình ăn khách nhất mọi thời đại tại Mỹ và nhiều quốc gia khác.

Diễn viên Mark Sheppard
Diễn viên Mark Sheppard - Ảnh: AP

Nội dung phim kể về câu chuyện hai anh em nhà Winchester là Sam Winchester và em trai Dean Winchester. Cả hai đều mang trong người trọng trách tìm diệt ác quỷ cũng như tìm kiếm sự mất tích bí ẩn của mẹ.

Sau khi đối mặt với những hiểm nguy và gian khó, hai anh em dần khám phá ra âm mưu nguy hiểm gây nguy hại đến thế giới loài người.

Ngoài bộ phim Siêu Nhiên, diễn xuất của Mark Sheppard trong bộ phim khoa học viễn tưởng Battlestar Galactica đã đưa sự nghiệp của anh lên một tầm cao mới.​