Muôn kiểu tạo trend bắt like từ 'hội bạn thân' của showbiz Việt

(VOH) - 'Rần rần' 2 ngày nay, ai nấy đều cho rằng Hương Giang đang chuẩn bị công khai hẹn hò nhưng cuối cùng hóa ra đó chỉ là một trò lừa. Chàng trai sánh bước bên Giang lại là Đức Phúc.

Công thức thành công của hội cạ cứng những năm 2020 là content đậm tính cá nhân. Mà muốn được như thế thì phải ghép đôi cùng các celeb khác chứ không thể một cây mà làm nên non. Như vậy xem ra "hội bạn thân" của sao Việt quả là không phải lập ra chỉ để vui đùa. Cùng lướt qua các chiêu trò của họ một tí để xem trend PR là gì nhé! 

Hội Hương Giang - Đức Phúc - Erik

Dù chỉ mới chơi chung nhưng đã khiến khán giả một phen chấn động. Mở đầu là Hương Giang khoe tình yêu mới: "Chỉ là những người cô đơn đã quá lâu gặp nhau thôi mà", cô nàng viết trên trang cá nhân. Nhưng rồi mọi chuyện vỡ lẽ khi những khoảnh khắc cả 3 nhân vật nổi tiếng gồm cả Đức Phúc - Erik xuất hiện cạnh nhau. 

VOH-Hoi-ban-than-showbiz-Viet-anh1
Cuối cùng chàng trai giấu mặt bên Hương Giang đã lộ diện: Ai ngờ là người quen, body lại còn cuồn cuộn khó tin thế này!

Với tầm này chẳng biết lâu dài, chúng ta sẽ còn "mất máu" bao trận nữa? Chỉ biết Hương Giang ngày thường rất mê đóng MV drama, nhưng ngoài đời cũng đam mê drama và tạo twist giật gân.

VOH-Hoi-ban-than-showbiz-Viet-anh2
Nhân dịp Hoà Minzy đi vắng, chị Giang dẫn hai trai đẹp hội "Hoa dâm bụt" đi biển và chụp ra bộ hình "rực lửa".

Hội Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp

VOH-Hoi-ban-than-showbiz-Viet-anh3
Cặp đôi chân dài và ông chủ này nổi bật với vlog "chanh sả" đập hộp và du lịch thích mắt

Không thể không nhắc đến cặp bài trùng Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong list hội bạn thân nổi bật. Đến bên nhau từ lúc chưa có gì trong tay, giờ đây cả hai đều sở hữu khối lượng tài sản khủng. Nhờ vậy mà những chuyến du lịch xa hoa, đẳng cấp tầm thế giới đều xuất hiện trong vlog của cả hai. 

VOH-Hoi-ban-than-showbiz-Viet-anh4

Mới đây, cặp đôi thị phi này tiếp tục gây bão cộng đồng mạng bởi thông tin ông bầu Vũ Khắc Tiệp nợ tiền, đầu be bét máu trong đồn công an. Song, tất cả đã được đập tan. Giờ đây, anh và người đẹp Ngọc Trinh lại tiếp tục trở lại hành trình xây dựng "đế chế" mới trên Youtube.

Hội F4 Hot Girl: Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Salim, SunHT

VOH-Hoi-ban-than-showbiz-Viet-anh5
Trẻ trung + xinh đẹp và bắt trend nhanh như chớp

Mỗi người một lĩnh vực, một thế mạnh riêng, nhưng tựu trung lại, cả 4 cái tên Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Salim và SunHT đều là những cô nàng có sức ảnh hưởng khủng khiếp trên mạng xã hội. Đứng riêng thôi là mỗi người cũng đã có những “đế chế" tách biệt, ấy vậy mà 4 IT girls này còn tập hợp lại, tạo thành một nhóm chị chị em em mà nhìn là… đã thấy không ai chơi lại!

VOH-Hoi-ban-than-showbiz-Viet-anh6

Cơ duyên khiến 4 cô gái này tụ họp lại là từ việc làm mẫu chụp lookbook, ngót nghét đã 10 năm rồi nhưng họ vẫn là F4 quyền lực của giới hotgirl Việt. Ở họ, dân tình nhìn thấy sức trẻ, sắc thái xinh đẹp và những bộ ảnh theo concept cực chỉnh chu. Hôm thì áo dài ngày Tết, hôm thì hoá thân thành những bà già Noel hay lên đồ đi xập xình,... Có muốn cũng không thể cưỡng lại được mà đành nhấn like mạnh.

VOH-Hoi-ban-than-showbiz-Viet-anh7

Hội Kỳ Duyên - Minh Triệu - Diệp Lâm Anh

VOH-Hoi-ban-than-showbiz-Viet-anh8
Hội bạn thân này không chơi chiêu tung twist giật gân nhưng hot với công thức: Bách hợp + Gout thời trang được đặt lên hàng đầu

Từ hồi tham gia "Cuộc đua kỳ thú" vào năm 2019, cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu nhanh chóng "ăn rơ" với nhau từ style ăn mặc, tính cách. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm khăng khít trên các trang mạng xã hội, thậm chí còn đôi lần nhắn gửi lời ngọt ngào.

VOH-Hoi-ban-than-showbiz-Viet-anh9

Và như lẽ thường, Minh Triệu trở thành một phần của hội bạn thân Lam Cúc, Diệp Lâm Anh,... Chưa ở bên nhau hơn một thập kỷ nhưng "vũ trụ" nhỏ của showbiz Việt nhận khá nhiều sự quan tâm của công chúng. Tất cả đều có điểm chung là đi đến đâu, chiếm spotlight đến đó nhờ cách ăn mặc tone sur tone. 

VOH-Hoi-ban-than-showbiz-Viet-anh10

VOH-Hoi-ban-than-showbiz-Viet-anh14
Đi đến đâu, cả hội này đều khiến dân tình choáng váng bởi độ đầu tư trang phục.

Hội Minh Hằng - Khả Ngân - Jun Phạm 

VOH-Hoi-ban-than-showbiz-Viet-anh12
Tẩm ngẩm tầm ngầm, cứ sáp lại là quẩy sập nguồn

Chơi với nhau từ lâu, nhưng chỉ khi post hình thì khán giả mới biết hội bạn thân gồm những thành viên "cốt cán" như Minh Hằng - Khả Ngân - Jun Phạm thì dân tình mới nhận ra. Điểm chung của nhóm này là đam mê du lịch và lầy lội với những màn "quẩy" xuyên màn đêm. 

VOH-Hoi-ban-than-showbiz-Viet-anh13

VOH-Hoi-ban-than-showbiz-Viet-anh14

Gần đây nhất, cư dân mạng đã có dịp chứng kiến bữa tiệc hậu đám cưới thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Vừa buổi sáng đôi bạn thân Khả Ngân và Minh Hằng còn cực kỳ tỉnh táo, sáng ra đã rủ nhau ra bãi biển làm loạt ảnh khoe body nóng bỏng, gợi cảm khiến bao người trầm trồ. Thế mà đến tối đã "tơi tả", ướt nhẹp vì bị nhúng nước tập thể.

VOH-Hoi-ban-than-showbiz-Viet-anh15

Bị chỉ trích 'kém văn minh' khi ngủ vật vạ tại sân bay, Tuấn Hưng bức xúc lên tiếng:Tuấn Hưng cho rằng việc ngủ ở sân bay là chuyện bình thường ở văn hóa phương Tây và bức xúc đáp trả anti fan: 'Đã đi Mỹ bao giờ chưa?'
Hương Giang công khai chàng trai giấu mặt là Đức Phúc, ai cũng trầm trồ body cực chuẩn của anh chàng: Hóa ra chàng trai giấu mặt với cơ bắp cuồn cuộn và body rắn chắc đứng bên cạnh Hương Giang lại chính là Đức Phúc. Đây đúng là một cú lừa ngoạn mục từ nàng hậu của chúng ta rồi.