Quán quân Super 24 ‘LYRICÍST’ ra mắt Vũ điệu đeo khẩu trang

(VOH)  - Nhóm nhảy LYRICÍST vừa kết hợp cùng kênh truyền hình HTV3 DreamsTV sẽ ra mắt dự án Vui Vận Động, Tăng Cường Thể Chất nhằm khuyến khích mọi người vận động tại nhà.   

Đây là dự án video clips online, chia sẻ những động tác nhảy thể dục theo nhạc đơn giản, trẻ trung, giúp cộng đồng nâng cao ý thức tự bảo vệ sức khỏe, tăng cường thể chất và tinh thần theo cách thức vui vẻ. Chương trình có sự tư vấn chuyên môn về động tác, vũ đạo, hình thể từ Tiến sĩ Liệu pháp trị liệu Alexander Tú.

“Chúng tôi muốn lan truyền các thông tin được khuyến nghị bởi WHO, Bộ Y Tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hoa Kỳ CDC (Centers for Disease Control and Prevention) theo cách thức vui tươi, tích cực. Trên nền nhạc trẻ trung, chúng tôi muốn tạo ra những điệu nhảy không chỉ mang tính giải trí mà còn dễ dàng cho mọi người ở mọi lứa tuổi cùng vận động theo, để duy trì nguồn năng lượng hàng ngày một cách đơn giản, vui vẻ”. - Alexander Tú nói. 

Vũ điệu đeo khẩu trang. 

Thông qua nghệ thuật, dự án nhắc nhở mọi người nên áp dụng các biện pháp phòng ngừa an toàn cho bản thân, gia đình, cộng đồng từ trẻ em đến người già theo cách dễ dàng mà vui khỏe đó là vận động - phương pháp đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích tích cực.

Trên nền nhạc thể dục rộn rã, được dẫn dắt bởi Tiến sĩ Liệu pháp trị liệu Alexander Tú và nhóm LYRICÍST, các video clips là những động tác nhảy “làm nóng cơ thể” đơn giản và mô phỏng các hoạt động nâng cao ý thức bảo vệ bản thân cho mọi người, mọi độ tuổi, một cách dễ thương, dí dỏm, như: đeo khẩu trang, rửa tay, khử trùng, sử dụng vật dụng, giao tiếp xung quanh.

Quán quân cuộc thi Super 24 LYRICÍST mang đến những chương trình khuyến khích vận động tại nhà cho mọi người.  

Chia sẻ về ý tưởng dự án, Tiến sĩ Liệu pháp trị liệu Alexander Tú cho biết: “Chúng tôi hy vọng dự án có thể kết nối thông điệp Vui Vận Động, Tăng Cường Thể Chất đến mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ. Bởi giới trẻ là nhân tố đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, khơi dậy hứng khởi yêu thích vận động trong cộng đồng theo cách vui nhộn, đồng thời tạo cảm hứng cho trẻ em tập theo, lan tỏa tinh thần rèn luyện sức khỏe hàng ngày

Do đó, dự án chủ trương biên đạo những động tác nhảy đơn giản, dễ nhớ, dễ tập, nhưng có tương tác, kết nối, nhằm khơi gợi năng lượng của mọi người xung quanh. Giai điệu vui tươi quen thuộc kết hợp những động tác nhảy lặp đi lặp lại, khơi gợi ý thích vận động của mọi người chính là một trong những điểm nhấn của dự án.

Dự kiến dự án sẽ giới thiệu 4 điệu nhảy dễ nhớ dễ tập được phát online trên kênh youtube & fanpage của HTV3 Dreams TV. 

Bài hát chung tay chống tin giả thời COVID-19 - Tin giả khiến tình hình phòng chống dịch COVID-19 khó khăn hơn. Đánh đuổi tin giả như đánh đuổi dịch bệnh, TTXVN và nhóm Da Lab chống lại nạn tin giả thời COVID-19.
Park Seo Joon, Rowoon và những nam thần sở hữu phong cách thời trang khiến bạn muốn hẹn hò ngay - Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai, vóc dáng hoàn hảo, các nam diễn viên này còn sở hữu phong cách thời trang gần gũi, thoải mái, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu mỗi khi đứng cạnh.