Chờ...

Sa Tăng và Trư Bát Giới 1996 tái ngộ và tái hiện nhân vật này sau 27 năm

VOH - Bộ phim truyền hình "Tây Du Ký" do TVB sản xuất cách đây 27 năm từng rất ăn khách vào lúc bấy giờ, lập kỷ lục về rating với 44 điểm, một con số rất đáng nể.

Dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng bộ phim này vẫn là một trong những tác phẩm truyền hình kinh điển trong lòng nhiều khán giả.

Nào ngờ sau nhiều năm, mới đây hai sư huynh đệ trong phim là Lê Diệu Tường và Mạch Trường Thanh lại khoác lên người trang phục đóng phim và một lần nữa hóa thân thành nhân vật Trư Bát Giới và Sa Tăng.

Cả hai cùng tái hợp nhằm quay quảng cáo cho một sản phẩm trò chơi điện tử tại Trung Quốc.

Sa Tăng và Trư Bát Giới 1996 tái ngộ và tái hiện nhân vật này sau 27 năm 1

Mạch Trường Thanh (trái) và Lê Diệu Tường tái hiện nhân vật Sa Tăng và Trư Bát Giới sau 27 năm

Sự xuất hiện của họ đã gợi lại những ký ức xưa của mọi người về bộ phim truyền hình một thời ăn khách những năm giữa thập niên 1990.

Từ những bức ảnh được Mạch Trường Thanh chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy anh và Lê Diệu Tường không có sự khác biệt nhiều so với trước khi một lần nữa hóa trang thành nhân vật Sa Tăng và Trư Bát Giới. Giờ đây, tuy cả hai đều đã ngoài 50 tuổi nhưng trông họ vẫn rất phong độ.

Khi tái hiện lại hình ảnh nhân vật Trư Bát Giới, Lê Diệu Tường vẫn diễn rất sống động về tính cách của nhân vật này, trong khi Mạch Trường Thanh trông vẫn rất đôn hậu và đáng yêu khi hóa thân trở lại nhân vật Sa Tăng.

Cả hai đều rất vui và phấn khích khi được tái hợp sau nhiều năm nên đã diễn hết mình để bộc lộ hết những  tính cách của nhân vật.

Ngoài chia sẻ những tấm ảnh trên, Mạch Trường Thanh còn đăng kèm dòng tin nhắn với nội dung: "Hai sư huynh đệ cuối cùng cũng được tái hợp! Điều này có phải là sự mong đợi của các bạn hay không? Hahaha!".

 

Sa Tăng và Trư Bát Giới 1996 tái ngộ và tái hiện nhân vật này sau 27 năm 2

Diễn viên Mạch Trường Thanh

Những hình ảnh trên không chỉ gợi lại những ký ức xưa của mọi người về bộ phim "Tây Du Ký" 1996, mà còn gợi nhớ về hình ảnh của hai diễn viên này trong bộ phim "Nghĩa Hải Hào Tình" (2010) , khi đó Lê Diệu Tường đóng vai Lưu Tỉnh, còn Mạch Trường Thanh vào vai Lương Phi Phàm.

Cả 2 bộ phim này đều là tác phẩm tiêu biểu của Lê Diệu Tường và Mạch Trướng Thanh, giúp tên tuổi của họ trở nên tỏa sáng.

Lê Diệu Tường sinh năm 1964, từng là một trong những diễn viên được trả cát-xê cao nhất đài TVB, từng 3 lần đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc" của nhà đài nhờ các bộ phim "Xứng Danh Tài Nữ", "Nghĩa Hải Hào Tình" và "Đại Thái Giám".

Sa Tăng và Trư Bát Giới 1996 tái ngộ và tái hiện nhân vật này sau 27 năm 3

 Lê Diệu Tường từng 3 lần đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc" của đài TVB

Mạch Trường Thanh sinh năm 1968, là diễn viên quen thuộc của TVB, từng đoạt giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" của nhà đài.

Một số vai diễn ấn tượng của anh có thể nhắc đến là Sa Tăng trong "Tây Du Ký" (1996), Du Thản Chi trong "Thiên Long Bát Bộ", Cao Lực Sĩ trong "Khôi Phục Giang Sơn" và Lương Phi Phàm trong "Nghĩa Hải Hào Tình".

Những năm gần đây, cả hai diễn viên đều rời khỏi TVB và bắc tiến sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp.