Sách mới: Nhiều cung bậc cảm xúc trong ’Tôi đi tìm tôi’

(VOH) - Tác giả Nguyễn Phi Vân vừa cho ra mắt tác phẩm mới nhất ‘Tôi đi tìm tôi’ với những câu chuyện về người thật việc thật.

20 chương sách trong Tôi đi tìm tôi tượng trưng cho hai mươi ga tàu ngược thời gian quay về quá khứ: những sân ga hoành tráng, đìu hiu, những câu chuyện về thành công, thất bại, chuyện con người và những ngã rẽ đổi đời, phản tư, dằn vặt, những nụ cười có, những giọt nước mắt của niềm hân hoan cũng có. Từng trang sách là loạt cảm xúc tuần hoàn của nỗi buồn, niềm vui mà tác giả đã từng trải qua và muốn chia sẻ cùng với bạn đọc.         

Sách mới: Nhiều cung bậc cảm xúc trong ’Tôi đi tìm tôi’

Sách mới của Nguyễn Phi Vân mang tên 'Tôi đi tìm tôi'. 

Với ‘Tôi đi tìm tôi’, từng câu chuyện tác giả kể ra, độc giả có thể nhận ra mục đích của cuộc đời, đưa người đọc về những câu chuyện thời thơ ấu được kể lại như thứ nước chắt lọc tinh khiết từ một tâm hồn rất đỗi giàu yêu thương. Đó cũng chính là điểm sáng của cuốn sách này, với những cuộc trao đổi, những câu chuyện kể lại cho độc giả nghe về những bài học tác giả đã có.

Vào lúc 9 giờ ngày 6/10/2019, tác giả sẽ có buổi giao lưu cùng độc giả về tác phẩm mới ‘Tôi đi tìm tôi’ tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Điều Ước Cuối Của Mẹ và câu chuyện về tình mẫu tử đầy nghịch cảnh - Điều Ước Cuối Của Mẹ là câu chuyện cảm động về một người mẹ mù chữ đã dành mọi tâm huyết và nỗ lực để viết một bức thư xin khoan hồng cho người con trai bị kết án tử hình.
Phim tháng 10: Chính thức công bố các nhân vật 'siêu ngầu' trong Biệt Đội Bất Hảo 2019 - Series Bad Guys “mở ra một chương mới cho phim truyền hình Hàn Quốc” năm 2014 đã quay trở lại màn ảnh rộng và làm mưa làm gió tại phòng vé Hàn.