Sao Việt hôm nay 16/1: Nam Em đã 'giác ngộ', Võ Hạ Trâm giải vây cho Hoà Minzy

Sau nhiều lần bị chỉ trích vì những hành động làm lố và tưng tửng, Nam Em chia sẻ mình đã 'giác ngộ'.

Sao Việt hôm nay 16/1: Nam Em chia sẻ mình đã giác ngộ. Võ Hạ Trâm lên tiếng giải vây cho Hoà Minzy.

Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh

VOH-Sao-Viet-ngay-16-1

VOH-Sao-Viet-ngay-16-2

Hoa hậu hai mùa liên tiếp - Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh -  xinh đẹp rạng rỡ chụp ảnh cùng nhau.

Khổng Tú Quỳnh

VOH-Sao-Viet-ngay-16-3

Khổng Tú Quỳnh đăng ảnh với gương mặt khác lạ: "Hôm nay, tạm xa Sài Gòn. Sài Gòn nhớ em chưa?"

Sĩ Thanh 

VOH-Sao-Viet-ngay-16-4

Sĩ Thanh đăng ảnh của mình và "mợ chảnh" Jun Ji Hyun, cô hài hước nói: "Tìm được chị em sinh đôi thất lạc bên Hàn. Cái nét nhức đầu quyến rũ của chị em tôi không lẫn vào đâu được ngộ ghê".

Phương Ly

VOH-Sao-Viet-ngay-16-5

Phương Ly hào hứng chia sẻ: "Sau 5 ngày ra mắt Anh là ai thì hầu như ngày nào cũng ngồi đọc comment của mọi người. Nhìn thứ hạng tăng trên các bảng xếp hạng là lại ăn được 3,4 bát cơm, tụt 1 cái nhẹ thì lại còn 2,5 bát. Đùa chứ nhưng thật tôi cảm thấy vui lắm khi nhận được tình cảm của các bác. Mặc dù đang trong thời điểm gần Tết mọi người ai cũng bận rộn nhưng vẫn dành thời gian nghe nhạc, xem MV của Phương Ly. Cám ơn mọi người lắm vì đã yêu thích sản phẩm của Ly như vậy. 

Ngoài ra, những ý kiến đóng góp để cho Phương Ly hay sản phẩm của Ly tốt hơn nữa Ly cũng đọc hết luôn và ghi nhận. Chỉ có những ý kiến tiêu cực không liên quan là đọc được xoá luôn thôi. Đặc biệt là đã xem hết các reaction của mọi người nhé. Còn ngạc nhiên hơn nữa khi thấy các bạn nước ngoài Reaction "là các bạn Hàn Quốc" đó.  Thấy vui lắm, thấy mình được bay xa xa hơn 1 tí ti. Cám ơn mọi người rất nhiều. Vui Vui".

Bảo Anh

VOH-Sao-Viet-ngay-16-6

Bảo Anh khiến fan thích thú khi tự hỏi: "Bây giờ thì phải làm sao? Bây giờ ta phải làm sao bây giờ? Làm sao để biết bây giờ? Làm sao ta biết bây giờ làm sao".

Hương Giang

VOH-Sao-Viet-ngay-16-7

Hương Giang đi chơi thân thiết cùng với "nữ hoàng chuyển giới" Thái Lan Yoshi. Cô viết: "Sister forever".

Hương Tràm

VOH-Sao-Viet-ngay-16-

Hương Tràm khoe ảnh rạng rỡ cùng vương miện trên đầu và hỏi người hâm mộ: "Đố biết đây là hoa gì?"

Khả Như

VOH-Sao-Viet-ngay-16-9

Khả Như đăng ảnh xinh đẹp và nói: "Thương hay không là lúc muốn rời đi, người ta luôn muốn ở lại. Đừng chờ nữa!"

Nam Em

VOH-Sao-Viet-ngay-16-10

Trải qua nhiều scandal bị khán giả chỉ trích không ngừng, có lẽ Nam Em đã thức tỉnh và sẽ nghiêm túc, trưởng thành hơn. Trên trang cá nhân, cô viết: "Tự nhiên thấy ám ảnh chữ khùng quá. Giác ngộ".

Lê Phương

VOH-Sao-Viet-ngay-16-11

Gạo nếp gạo tẻ đã kết phim, dàn diễn viên cùng nhau hội ngộ ăn uống tiệc tùng.

Mai Phương Thúy

VOH-Sao-Viet-ngay-16-12

Mai Phương Thúy tâm sự: "Khi bạn hiểu ra bản thân mình là cực phẩm, chẳng có gì tốt đẹp trên thế gian này mà bạn không xứng đáng có được".

Hòa Minzy

VOH-Sao-Viet-ngay-16-13

Vừa qua, Hòa Minzy đã bị cư dân mạng chỉ trích vì có những phát ngôn "kém duyên" tại đám cưới của Võ Hạ Trâm. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Võ Hạ Trâm đã lên tiếng thay cho người em thân thiết Hòa Minzy. Cụ thể, Võ Hạ Trâm đăng tải bức ảnh chụp màn hình dòng tin nhắn mà Hòa Minzy gửi cho cô sau đám cưới và viết: "Con em mình nó đáng yêu thế mà cứ mắc cái nghiệp thị phi. Thôi, hãy cứ đáng yêu và tâm trong sáng, mọi thứ sẽ tốt dần theo thời gian... em chị nhé!".

Tăng Thanh Hà

VOH-Sao-Viet-ngay-16-14

Tăng Thanh Hà: "Tạm biệt New Zealand! Cám ơn vì đã cho tôi những kỷ niệm thật đẹp".

Sao Việt hôm nay 15/1: Thanh Thảo bức xúc vì tin có con riêng với Bình Minh, Nam Em lại gây chú ý: Dù mọi chuyện đã qua lâu và người trong cuộc cũng lên tiếng đính chính mọi chuyện nhưng đến nay tin đồn Thanh Thảo có con với riêng với Bình Minh vẫn thường xuyên bị nhắc lại.
Sau nghi vấn mâu thuẫn, Trường Giang tuyên bố: 'Thà cho Hari Won 1 triệu còn hơn dẫn đi ăn': Cùng làm MC cho chương trình, Trường Giang vẫn không quên tìm cách chọc ghẹo Hari Won khiến cô không nói nên lời.