Sao Việt hôm nay 5/7: Cường Đô la - Đàm Thu Trang lộ thiệp cưới, vợ cũ Việt Anh trách kẻ 'bạc tình'

(VOH) - Không để mọi người phải chờ đợi lâu, thiệp cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang cuối cùng cũng được hé lộ.

Thiệp cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang cuối cùng cũng được hé lộ, theo đó hôm lễ của cặp đôi sẽ được diễn ra vào ngày 21/7. Trong lúc con bị bệnh, vợ cũ Việt Anh cho biết những lúc thế này cô mới biết rõ bản mặt thật của ai và trách kẻ bội bạc đầy ẩn ý.

Thu Thủy

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Hôm qua (4/7), hình ảnh được cho là hôn lễ của Thu Thủy bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Trong ảnh chú rể Kin Nguyễn đã dắt tay nữ ca sĩ tiến vào lễ đường trước sự chứng kiến của nhiều quan khách. Một vài ý kiến cho rằng Thu Thủy và hôn phu đã bí mật tổ chức đám cưới và thời gian cũng phù hợp với ảnh thiệp cưới bị rò rỉ trước đó. Trong hôn lễ, cả hai còn cùng nhau dành tặng khán giả bản song ca ăn ý và lãng mạn.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-3

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Sau bao ngày trông ngóng, cuối cùng thiệp cưới của cặp đôi đại gia phố núi Cường Đô la và chân dài Đàm Thu Trang cũng được hé lộ. Thiệp cưới của cả hai được thiết kế đơn giản hết mức có thể nhưng vẫn rất sang trọng. Hôn lễ của họ sẽ được tổ chức tại trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn, nơi mà nhiều sao Việt khác từng tổ chức trước đó.

Thu Quỳnh

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Trong khi diễn biến Về Nhà Đi Con đang rối rắm bởi mớ bòng bong Huệ - ông Quốc - Ánh Dương - Bảo thì bên ngoài Thu Quỳnh lại đăng ảnh cùng MC Tuấn Tú và cho biết hay là cả hai cứ bất chấp đến với nhau. Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh viết: "Hay là...kệ cái Hân Phạm, mình cứ tới đi anh MC Tuấn Tú?".

Sơn Tùng M-TP

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Sau khi tung hoành và lập được nhiều thành tích "đỉnh cao" với bản hit Hãy Trao Cho Anh, Sơn Tùng đón tuổi 25 càng thêm ý nghĩa hơn. Tuy nhiên, sinh nhật của nam ca sĩ cũng khá đơn giản, anh được mẹ tặng một chiếc bánh kem cùng bóng bay. Nhiều người hâm mộ cũng đã dành cho anh những lời chúc tốt đẹp khi bước sang tuổi mới.

Ngọc Trinh

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Bất ngờ cắt phăng đi mái tóc dài gắn bó nhiều năm, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ thích thú. Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi khi kiểu tóc mới giúp cô "hack tuổi" đáng kể.

Lan Khuê

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Hết khoe được chồng cung phụng nấu ăn khi mang thai, Lan Khuê lại khiến dân tình ghen tị khi chia sẻ hình ảnh ông xã chới với cháu để chuẩn bị kinh nghiệm chăm con đầu lòng. Trên Instagram story, người đẹp đã đăng ảnh doanh nhân John Tuấn Trần chơi cùng cháu trai kèm theo chú thích: "Bác tập chơi với cháu cho quen dần là vừa".

Lâm Khánh Chi

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Thay vì tổ chức sinh nhật cho chính mình vào ngày 16/7 sắp tới đây, Lâm Khánh Chi đã lên kế hoạch quan trọng thứ 2 trong cuộc đời của mình chính là thực hiện chuỗi dự án Lễ hội cưới tập thể cho cộng đồng LGBT.

"Tôi là một người của cộng đồng LGBT và là một trong số ít người tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời mình. Tôi có ông xã, có con trai, có sự nghiệp… nhưng ngoài kia còn không ít bạn vẫn chưa thực hiện được điều đó. Họ sợ xã hội xa lánh, kì thị, họ chỉ dám yêu nhau trong bóng tối… Chính vì thế, khi công bố dự án này, tôi muốn mình đóng vai trò như một người tiên phong lan tỏa niềm hạnh phúc và câu chuyện của mình cho cộng đồng của tôi. Để họ thấy được rằng, ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, được quyền sống đúng với bản thân mình", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Theo đó, cô sẽ đưa ra tiêu chí để tuyển chọn những cặp đôi và tổ chức hôn lễ cho họ. Lâm Khánh Chi cũng sẽ đích thân đến gia đình của họ để thuyết phục và trình bày lí do. Cô dự định sẽ thực hiện dự án này trong nhiều năm tới nữa với mong muốn tạo nên một ngày hội cho cộng đồng LGBT.

Bà xã Việt Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Sau khi ly hôn Việt Anh, Hương Trần tất bật với vừa phải chăm con lại lo việc kinh doanh. Con trai của cô lại hay ốm vặt khiến cô càng thêm vất vả. Mới đây, vợ cũ Việt Anh cho biết con trai bị sốt cao, không ăn uống được gì. Đồng thời, thông qua việc này cô mới biết bộ mặt thật của nhiều người và trách móc kẻ bạc tình một cách đầy ẩn ý.

"Người không mọc đâu, toàn trong mồm thế mới điên! Chả ăn được gì, cũng chả uống được gì! Gầy hóp hết mặt rồi! Thấy con đau, con khóc, mẹ thật bất lực. Lúc con ốm bộ mặt nhiều người mới hiện ra! Đúng là bạc như vôi! Không sao, sau lớn con cứ nhớ lời mẹ dặn, ai thương con thì con phải nhớ con trai!", Hương Trần trải lòng.

Hari Won

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Không chỉ là một cặp đôi đẹp của showbiz, Hari Won và Trấn Thành còn rất hợp cạ trong việc ăn uống. Chính vì niềm đam mê bất diệt với đồ ăn nên vợ chồng Hari luôn béo dần đều. Sợ cân nặng lại tăng mất kiểm soát, Hari Won đã đăng đàn, trách móc "bạn đời" của mình vì cứ tạo nghiệp, rủ đi mãi. "Tại sao? Sao cứ tạo nghiệp hoài vậy? Tại sao cứ đêm là đòi đi ăn chung vậy? Cứu tôi đi bạn đời ơi!", Hari Won viết.

Hari Won xứng danh là 'thánh chống lãng phí' vì thói quen này: (VOH) - Với tính tiết kiệm, Hari Won không cho phép mình lãng phí, dùng thứ gì cũng phải vét sạch thứ đó. Việc làm này của bà xã Trấn Thành được mọi người đồng cảm và thích thú.
Giữa tin đồn cưới chạy bầu, Thu Thủy khoe khoảnh khắc chồng trẻ hết mực cưng chiều con trai riêng: (VOH) - Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thân thiết của chồng sắp cưới và con trai riêng của Thu Thủy khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.