Sau nhiều lần lên xuống, Dương Mịch lấy lại phong độ nhan sắc trong hình tượng nữ thần độc đoán

(VOH) - Chủ đề mới của Dương Mịch lại đang được bàn luận sôi nổi.

Kể từ sau khi ly hôn, trở lại cuộc sống độc thân, Dương Mịch ngày càng xinh đẹp. Dáng vóc thanh mảnh, đôi chân dài và làn da không tì vết giúp bà mẹ một con luôn rực rỡ và gợi cảm. Người đẹp cũng thay đổi phong cách thời trang, trở nên cởi mở và hiện đại hơn. 

Lần này Dương Mịch xuất hiện bìa tạp chí thời trang L'Officiel với ba phiên bản là Trung-Pháp-Mỹ. Được biết, Dương Mịch là nghệ sĩ thứ hai cùng một thời điểm xuất hiện trên 3 phiên bản của bìa tạp chí này và người đầu tiên là Thái Từ Khôn. Trong bộ ảnh mới, cô mặc một chiếc áo khoác trắng trơn với đôi bốt để sưởi ấm đầu mùa đông, và một chiếc váy ngắn lệch vai màu đen rất gợi cảm.

VOh-Duong-Mic-anh-moi-sexy-1

VOh-Duong-Mic-anh-moi-sexy-2
Dương Mịch hóa thân thành nữ thần độc đoán và thể hiện sự quyến rũ nhiều mặt

VOh-Duong-Mic-anh-moi-sexy-3

VOh-Duong-Mic-anh-moi-sexy-4

Shoot hình thứ 3 chính là thông qua một chiếc váy trench coat chắp vá bằng da màu đen biến cô thành một nữ thần độc đoán, thể hiện sự quyến rũ độc đáo của phụ nữ trưởng thành và vẻ đẹp đa diện.

VOh-Duong-Mic-anh-moi-sexy-5

Cách đây không lâu, Dương Mịch từng để lộ vẻ ngoài xuống sắc và có phần già nua, đến mức bị báo Trung Quốc chỉ thẳng mặt chê bai là "mặt tròn như cái bánh" lại còn "già chát" khi xuất hiện ở một sự kiện.

VOh-Duong-Mich-anh-moi-sexy-7

Sau đó, trong một lần thử nghiệm với kiểu tóc mới, Dương Mịch lại bị chê là "nham nhở" khi xuất hiện tại China's Got Talent

VOh-Duong-Mich-anh-moi-sexy-8

Tuy nhiên, nếu là một người thường xuyên theo dõi Dương Mịch thì sẽ không khó nhận ra, nhan sắc của nữ diễn viên 33 tuổi cũng tương đồng với diễn xuất của cô - lên xuống thất thường. Nhưng dù sao đi nữa thì với kiểu tóc mái dài huyền thoại này, Dương Mịch đã lấy lại được phong độ của mình.

VOh-Duong-Mich-anh-moi-sexy-6

Có thể thấy, Dương Mịch sau khi ly hôn Lưu Khải Uy trở thành quý cô độc thân đắt giá nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Có một điều rất nhiều người nhận ra chính là việc nàng "Bạch Thiển" càng ngày càng hướng tới vẻ đẹp quyến rũ, khoe triệt để lợi thế sắc vóc của mình. Nữ diễn viên 33 tuổi tâm sự, sau cuộc hôn nhân thất bại, cô muốn tập trung cho công việc và sự nghiệp. Người đẹp cũng vướng phải những lời chỉ trích vì bỏ bê cô con gái cưng duy nhất vì sự nghiệp. Tuy nhiên, trước mọi tin đồn hay những lời chê trách, cô luôn chọn giải pháp im lặng. 

Vì sao nói đôi mắt của Dương Mịch chứa đựng 'linh khí'? Sự thật như thế nào? Những hình ảnh từ năm 2005 của Dương Mịch bỗng được cư dân mạng chia sẻ trở lại và với tiêu điểm lần này tập trung vào đôi mắt vô cùng thuần khiết của nữ diễn viên.
Dương Mịch bất ngờ thay đổi kiểu tóc khiến fan hốt hoảng: Tạo hình mới của Dương Mịch tại sự kiện gần đây khiến fan một phen 'hoảng sợ' vì những hình ảnh xuống sắc của thần tượng.