Top phim chiếu rạp Việt Nam có mức doanh thu 'khủng' nhất từ trước đến nay

VOH - Những bộ phim chiếu rạp Việt Nam hay nhất với sự góp mặt của dàn diễn viên xuất sắc, cùng nội dung hấp dẫn. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một bộ phim để giải trí bên canh gia đình và bạn bè.

Phim chiếu rạp Việt Nam ngày càng được nhiều khán giả yêu thích hơn những bộ phim nước ngoài. Điều đó cho thấy phim Việt Nam đang có những bước phát triển vượt bậc cả về diễn xuất của diễn viên lẫn nội dung phim. Một số tác phẩm như: Hai Phượng, Cua Lại Vợ Bầu, Tháng năm Rực Rỡ... đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ giới chuyên môn cũng như khán giả và đạt doanh thu "khủng" khi ra rạp.

Cùng VOH điểm qua những bộ phim chiếu rạp Việt Nam có doanh thu cao ngất ngưởng qua bài viết dưới đây.

Hai Phượng

Nhắc đến phim hành động võ thuật Việt Nam thì chắc chắn không thể bỏ qua "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Cô là một trong những đả nữ hàng đầu Việt Nam những vai diễn hành động để đời. Trong lần trở lại này, Ngô Thanh Vân vào vai Hai Phượng – một người mẹ ở vùng quê nghèo trên hành trình theo đuổi bọn bắt cóc để cứu con gái.

voh.com.vn-phim-chieu-rap-viet-nam-anh-5
Hai Phượng là bộ phim võ thuật đẹp mắt của điện ảnh Việt.

Những pha hành động đẹp mắt cùng những màn đánh đấm cực chất do chính Ngô thanh Vân thực hiện sẽ khiến khán giả không thể rời mắt. Đó cũng là lý do mà Hai Phượng đã tạo nên cơn sốt phòng vé trong suốt thời gian dài, bộ phim đã thu về 200 tỷ VNĐ và là bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2019 đến thời điểm hiện tại.

Cua Lại Vợ Bầu

Phim chiếu rạp Việt Nam Cua Lại Vợ Bầu hội tụ rất nhiều danh hài và diễn viên nổi tiếng, có thực lực như: Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Trấn Thành, Lê Giang, Mạc Văn Khoa… Nội dung phim hấp dẫn, diễn xuất tròn vai của các diễn diễn viên đã giúp cho bộ phim tạo nên một cơn sốt phòng vé và thu về doanh số kỷ lục lên tới 191,8 tỷ VNĐ. 

voh.com.vn-phim-chieu-rap-viet-nam-anh-2
Cua Lại Vợ Bầu đạt kỷ lục doanh thu phòng vé đầu năm 2019.

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của Trọng Thoại và Nhã Linh, hai người là vợ chồng, vì những hiểu lầm mà dẫn đến chia tay. Liệu anh chàng có hàn gắn lại được tình cảm và giữ được người yêu khi có sự xuất hiện của người mới hay không? Theo dõi bộ phim ngay để biết được cái kết nhé!

Em Chưa 18

Em Chưa 18 được đánh giá là một trong những bom tấn xuất sắc nhất của điện ảnh nước nhà khi mức doanh thu mang về lên tới con số 171 tỷ VNĐ. Bộ phim được sản xuất vào năm 2017, cho đến nay vẫn được khán giả yêu thích có lượt xem đông đảo. Tuy không có diễn viên nổi tiếng tham gia nhưng bộ phim này vẫn gặt hái được rất nhiều thành công cùng với doanh thu khủng.

voh.com.vn-phim-chieu-rap-viet-nam-anh-7
Em Chưa 18 sở hữu dàn diễn viên đẹp với diễn xuất tự nhiên.

Nội dung phim xoay quanh cô gái trẻ Linh Đan, vì để dằn mặt cậu bạn trai cũ phản bội mình, cô đã gài bẫy một anh chàng khác để buộc anh ta phải đóng giả làm người yêu của mình. Anh chàng bị Linh Đan uy hiếp không hề biết cô chưa đủ 18 tuổi trước đó nhưng anh bị đe dọa nếu không làm đồng ý làm bạn trai thì cô sẽ tung clip thân mật của hai người. Những tình huống dở khóc dở cười sẽ khiến cặp đôi sát lại gần nhau hơn. Hãy xem Em Chưa 18 để có được những trải nghiệm thú vị nhé!

Tháng Năm Rực Rỡ

Tháng Năm Rực Rỡ là bộ phim remake được đánh giá thành công nhất của phim chiếu rạp Việt Nam khi thu về doanh thu 85 tỷ VNĐ. Bộ phim lấy cảm hứng từ Sunny, một bộ phim của Hàn Quốc. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã thổi hồn vào bộ phim một cách chân thực và sinh động nhất.

voh.com.vn-phim-chieu-rap-viet-nam-anh-3
Tháng Năm Rực Rỡ từng tạo nên cơn sốt phòng vé vào năm 2018.

Không có nội dung kịch tính, bộ phim chỉ xoay quanh câu chuyện về tình bạn, tình yêu và những ký ức vui vẻ thời thanh xuân của một nhóm bạn thân 6 người. Dàn diễn viên quen thuộc cùng những diễn xuất tốt, nhập vai đã chinh phục được mọi khán giả. Đây cũng là bộ phim có lượt người vào rạp xem lại nhiều nhất.

Tèo Em

Nếu bạn đang thắc mắc phim chiếu rạp Việt Nam Tèo Em thu lại bao nhiêu doanh thu thì con số 80 tỷ VNĐ là câu trả lời chính xác nhất. Bộ phim với sự góp mặt của Johnny Trí Nguyễn (vai Tí) và diễn viên hài Thái Hòa (vai Tèo), Tèo Em đã mang đến cho người xem những tình huống dở khóc dở cười hấp dẫn.

voh.com.vn-phim-chieu-rap-viet-nam-anh-6
Tèo Em là bộ phim hài ẩn chứa nhiều thông điệp sâu sắc.

Hai con người với hai số phận, cuộc sống khác nhau đã buộc phải đi cùng nhau để về quê bạn gái của Tí nhằm cứu vãn mối tình của anh và bạn gái. Trong suốt cuộc hành trình, nhiều tình huống trớ trêu đã nổ ra khiến Tí không biết nên xoay sở như thế nào. Khi xem phim, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, chắc chắn Tèo Em sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh

Là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh được quay tại Phú Yên với những thước phim đẹp và đầy giản dị. Với tính nghệ thuật cao và không cần đến quá nhiều kỹ xảo, bộ phim đã gây sốt phòng vé một thời gian dài. Đây cũng là một trong số ít những phim được công chiếu tại liên hoan phim Cannes và có doanh thu phòng vé lên đến 77,8 tỷ VNĐ.

voh.com.vn-phim-chieu-rap-viet-nam-anh-8
Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh có nhiều cảnh quay đẹp, bình dị và gần gũi.

Bộ phim là một câu chuyện cảm động về tình bạn, về gia đình với tháng ngày của tuổi thơ ấu. Có thể nói, bộ phim đã đưa khán giả trở về với tuổi thơ đầy hoa mộng, khiến khán giả ai cũng phải nhung nhớ, lưu luyến về những ngày còn bé, những trò chơi, những tình bạn đẹp hay những ước mơ lúc nhỏ dại.

Cô Ba Sài Gòn

Lâu lắm rồi màn ảnh Việt mới có một bộ phim nói về những giá trị truyền thống của dân tộc thay vì những đề tài mới. Kết hợp với thể loại xuyên không khá mới mẻ, Cô Ba Sài Gòn đã khắc họa chân thực khung cảnh của Sài Gòn thời xưa, về nét đẹp của những chiếc áo dài và mong muốn được gìn giữ nét đẹp truyền thống đó. Nội dung phim đã truyền tải đến thế hệ trẻ những thông điệp nhân văn và đầy ý nghĩa.

voh.com.vn-phim-chieu-rap-viet-nam-anh-4
Cô Ba Sài Gòn tái hiện lại những nét văn hóa truyền thống xưa.

Nhờ những điều đó mà bộ phim chiếu rạp Việt Nam này đã dành được rất nhiều giải thưởng có giá trị trong liên hoan phim Cánh diều vàng Việt Nam năm 2017 như: Phim điện ảnh xuất sắc nhất, biên kịch xuất sắc nhất và mang về 60 tỷ VNĐ doanh thu. 

Trên đây là list phim chiếu rạp Việt Nam hay nhất, và cũng là những bộ phim đạt con số doanh thu "khủng" mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn tìm ra được bộ phim mà mình "tâm đắc" nhất. Chúc bạn có những giây phút xem phim vui vẻ cùng với bạn bè của mình!

8 phim Lý Liên Kiệt hay nhất làm khán giả 'mãn nhãn' với các pha hành động: Phim Lý Liên Kiệt- Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Lý Liên Kiệt chiếm lượng “rating” cao trên màn ảnh Hoa Ngữ. Khán giả sẽ được mãn nhãn với những tình huống vô cùng gay cấn
Những bộ phim TVB ít người biết nhưng lại chất đến phát ngất: Nội dung sâu sắc cùng dàn diễn viên tài năng chính là những điều đã làm nên thương hiệu đình đám cho phim TVB.