Triệu Vy, Trịnh Sảng khiến fan 'tá hỏa' trước nhan sắc đời thực như 'yêu bà thiếu máu'

(VOH) - Triệu Vy luôn được mọi người tung hô là nhan sắc không tuổi, bất biến trước thời gian, còn Trịnh Sảng lại được ca ngợi là tường thành nhan sắc. Thì mới đây fan lại đã được phen 'hú hồn'.

Trịnh Sảng lộ dấu thẩm mỹ, bị chê già nua như 'yêu bà thiếu máu'

Tối ngày 15/12, sự kiện Quốc Kịch Thịnh Điển với sự tham dự của dàn sao lớn đã được diễn ra tại An Huy. Trịnh Sảng - mỹ nhân gần đây liên tục xuất hiện tại sự kiện lớn nhỏ gây chú ý lớn. Đặc biệt, nhan sắc gây tranh cãi thời gian qua của nàng "Bối Vy Vy" khiến công chúng hoảng hốt.

Chiếc mũi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ của Trịnh Sảng giành được sự chú ý cao độ. Gương mặt cô nàng khi cười cũng trở nên khác lạ hơn hẳn, không còn nét trẻ trung hồn nhiên mà thay vào đó là các đường nét cứng đờ, có phần đáng sợ.

VOH-Nhan-sac-Trinh-Sang-gay-hoang-mang-1

VOH-Nhan-sac-Trinh-Sang-gay-hoang-mang-2
Trịnh Sảng tại thảm đỏ sự kiện hôm qua

Chẳng những gầy trơ xương mà chiếc cằm và chiếc mũi của Trịnh Sảng còn nhọn hoắc, khiến mọi người liên tưởng tới hình ảnh của các quái điểu hành tinh trong các phim cổ trang. 

VOH-Nhan-sac-Trinh-Sang-gay-hoang-mang-6
Khoảnh khắc nhan sắc gây hoang mang của Trịnh Sảng. Gương mặt cứng đờ không cảm xúc khiến Trịnh Sảng khác hẳn ngày trước

Trong khi đó, qua những hình ảnh do phòng làm việc của Trịnh Sảng đăng tải thì cô nàng vẫn còn xinh đẹp rạng ngời:

VOH-Nhan-sac-Trinh-Sang-gay-hoang-mang-3

VOH-Nhan-sac-Trinh-Sang-gay-hoang-mang-4

VOH-Nhan-sac-Trinh-Sang-gay-hoang-mang-5
Mặc dù vẫn là hơi gầy nhưng lại không trơ xương, gương mặt còn hoàn toàn nhẵn mịn không hề giống như những bức ảnh dưới ống kính của phóng viên Sina.

Triệu Vy: Buông filter ra là khó sống

2 năm trở lại đây, Triệu Vy bất ngờ có màn lột xác nhan sắc gây chú ý khi giảm cân, đổi cách ăn mặc và trang điểm. Không thể phủ nhận rằng, so với hình ảnh cách đây 3-4 năm trước, nàng "Én Nhỏ" xuất sắc hack tuổi và gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Vậy nhưng, trong show Diễn Viên, Mời Vào Chỗ ngày 14/12, nhan sắc thật sự của Triệu Vy khi được zoom cận cảnh trên sóng truyền hình đã được tiết lộ. Trái ngược với những tấm hình được chỉnh sửa kỹ càng, nhan sắc của Triệu Vy qua ống kính máy quay lại lộ dấu hiệu lão hoá khá rõ ràng.

VOH_Trieu-Vy-Gia-Nua-1
Nhan sắc thực sự của Triệu Vy được tiết lộ trên sóng truyền: Bọng mắt lớn, dấu hiệu lão hoá quá rõ ràng

Hình ảnh của Triệu Vy trên sóng truyền hình. Trang QQ nhận xét gương mặt của nữ diễn viên bóng dầu, đặc biệt là bọng mắt và quầng thâm của Triệu Vy khá rõ nét Vì lối trang điểm chưa phù hợp, Triệu Vy trở nên mệt mỏi và thiếu sức sống hơn hẳn. Hình ảnh từ các góc độ khác cũng cho thấy điều đó.

VOH_Trieu-Vy-Gia-Nua-2

VOH_Trieu-Vy-Gia-Nua-3
Hình ảnh của Triệu Vy tại show được netizen chụp lại

So sánh với các bức ảnh do Studio tung ra, có thể thấy nhan sắc của người đẹp được "phù phép" quá nhiều bằng photoshop.

VOH_Trieu-Vy-Gia-Nua-4

VOH_Trieu-Vy-Gia-Nua-5

Từ Trịnh Sảng cho đến Triệu Vy, cư dân mạng bắt đầu hình thành tâm lí hoang mang và lo lắng rằng liệu các minh tinh khác có phải cũng giống như hai người họ, nhan sắc đời thật thực sự không hề lung linh như những gì fan thấy. Các nữ diễn viên quả là đã dựa vào các lớp hậu kỳ hình ảnh mà lừa dối mọi người quá nhiều về nhan sắc của mình. 

Ngô Diệc Phàm 4 lần ép phiên thành công cả dàn tiểu hoa 8X hàng đầu, chẳng lẽ lại thua Dương Tử? Cuộc chiến phiên vị giữa Dương Tử và Ngô Diệc Phàm cứ mãi kéo đài, cô nàng liệu có thắng nổi khi mà Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên lẫn Lưu Diệc Phi đều từng bị anh ta ép phiên ...
Lí do khiến Henry Lau (Lưu Hiến Hoa) từ bỏ 'Khát khao cuộc sống' trở về Hàn:  Mặc dù bản thân không phải là người Hàn, thậm chí anh cũng đã kết thúc hợp đồng với SM Entertainment nhưng có lẽ với hơn 10 năm làm việc ở đây, mọi thứ đã trở thành lối mòn trong anh.