Túi quà cho những người dự Lễ trao giải Quả cầu vàng trị giá bao nhiêu?

VOH - Theo Ban tổ chức, những người tham dự Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 81 sẽ nhận được túi quà sang trọng bao gồm hơn 35 sản phẩm và các trải nghiệm có tổng trị giá khoảng 500.000 USD.

Những người tham dự Quả cầu vàng sẽ nhận được túi quà trị giá lên tới 500.000 USD.

The Globes và tạp chí về phong cách sang trọng Robb Report, công bố hôm thứ Tư rằng họ sẽ kết hợp để tặng những chiếc túi quà sang trọng cho 83 người chiến thắng và người dẫn chương trình được phát sóng trực tiếp trên CBS vào ngày 7/1/2024 và phát trực tuyến trên Paramount+.

Túi quà cho những người dự Lễ trao giải Quả cầu vàng trị giá bao nhiêu? 1
Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 79, ngày 13/12/2021, tại khách sạn Beverly Hilton ở Beverly Hills, California - Ảnh: AFP

Mỗi khách sẽ nhận được túi quà bao gồm hơn 35 sản phẩm và trải nghiệm. Tạp chí Robb Report cũng cho biết họ cũng có kế hoạch quyên góp một khoản tiền không được tiết lộ cho Quỹ Quả cầu vàng.

Có rất nhiều người nổi tiếng và các ngôi sao đang tranh giành chiếc cúp Quả cầu vàng năm nay và những túi quà quyến rũ dành cho người chiến thắng chỉ nhằm mục đích tạo thêm sự hấp dẫn của giải.

Một số quà tặng và trải nghiệm được biết gồm: lời mời thuê du thuyền độc đáo, tín dụng máy bay riêng, giày thể thao đặt làm riêng, buổi xăm hình người nổi tiếng cũng như lớp học làm bánh pizza riêng với đầu bếp hàng đầu.

Một kỳ nghỉ hai đêm ở Burgundy, Pháp, một nhà nghỉ trọn gói ở New Zealand, các lớp học lướt sóng riêng ở Nam California và một đôi bông tai ngọc lục bảo trị giá 69.000 USD là những món quà tiềm năng mà người chiến thắng và người thuyết trình có thể nhận được.

Theo USA Today, không phải tất cả người nhận đều sẽ nhận được những chiếc túi quà tặng giống nhau.

Các chương trình trao giải ở Hollywood có lịch sử lâu đời về việc tặng túi quà cho người chiến thắng và khách mời, với túi Giải thưởng Viện Hàn lâm năm 2020 được cho là có giá trị khoảng 200.000 USD.

Có vẻ như túi quà của Quả cầu vàng là dấu hiệu cho thấy ngành công nghiệp giải trí đang trở lại về sự dư thừa và xa hoa sau nhiều năm lễ trao giải bị cắt giảm do đại dịch.

Vào tháng 6 năm nay, Dick Clark Productions được cho là đơn vị tiếp quản quyền sản xuất chương trình trao giải. Đối với buổi lễ năm 2024, diễn viên hài Jo Koy sẽ đảm nhận nhiệm vụ dẫn chương trình, theo bước các diễn viên hài Ricky Gervais, Tina Fey và Amy Poehler.

Quả cầu vàng 2024 có khá nhiều đề cử, trong đó hai siêu phẩm bom tấn mùa hè Barbie và Oppenheimer lần lượt có 9 và 8 đề cử.

Trong khi đó, hạng mục truyền hình có rất nhiều ứng cử viên nặng ký bao gồm Succession của HBO với 9 đề cử, The Bear của FX và Only Murders in the Building của Hulu đều có 5 đề cử.