Vì những điều này, bạn nhất định phải xem bản movie ngoại truyện của 'Trần tình lệnh chi sinh hồn'

(VOH) - Thay vì Tencent thì lần này nơi phát hành bộ ngoại truyện đầu tiên của Trần tình lệnh lại là IQIYI. Mặc dù không có Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nhưng có vẻ các fan vẫn đang rất trông đợi.

Trần tình lệnh chi sinh hồn (陈情令之生魂) có tên tiếng Anh là The Living Dead với sự tham gia diễn chính của Vu Bân và Trịnh Phồn Tinh chính là một phần ngoại truyện vô cùng quan trọng và nhận được nhiều sự săn đón từ phía fan ruột của Trần tình lệnh khi bộ phim đã quá thành công vào mùa hè vừa rồi. 

VOH-Vi-sao-nen-xem-Tran-tinh-lenh-chi-sinh-hon-1
Trần Tình Lệnh trước khi phát sóng từng bị nghi ngờ là sẽ flop vì sự phản đối của fan nguyên tác và fan hoạt hình

Mặc dù hai vai chính được thủ diễn bởi hai cái tên vô cùng non trẻ, chưa có độ phủ sóng rộng nhưng có vẻ như The Living Dead còn được trông đợi hơn cả Trần tình lệnh lúc trước. Bởi lẽ, khi Trần tình lệnh chuẩn bị lên sóng đã không có quá nhiều người quan tâm, thậm chí còn đặt nhiều quan ngại. 

Trong khi đó, The Living Dead có một lợi thế lớn là được kế thừa sự rực rỡ do làn sóng Trần tình lệnh để lại. Ngoài ra, cơn sốt concert vào đầu tháng 11 vừa rồi vẫn còn chưa hạ nhiệt nên The Living Dead chọn thời điểm ra mắt vào lúc này phải nói là quá "cơ hội". Một quyết định cực kỳ thông minh. 

VOH-Vi-sao-nen-xem-Tran-tinh-lenh-chi-sinh-hon-2
Nhưng sau khi Trần tình lệnh bản drama ra mắt thành công, Trần tình lệnh chi sinh hồn tuy chỉ là ngoại truyện một tập nhưng lại được fan hết lòng trông đợi.


Vô cùng "rốp rẻn" và nhanh lẹ. Trần tình lệnh chi sinh hồn tranh thủ ra mắt khi cơn nhiệt chưa kịp hạ.

Như những gì đã công bố, Trần tình lệnh chi sinh hồn sẽ được phát hành vào hôm nay (7/11/2019) trên iQiyi. Ngay trong hôm nay, trên trang weibo chính thức của bộ web-movie này cũng đã cùng fan đếm ngược từng giờ để tận mắt chứng kiến sự lên sàn của 5 ngôi sao trong phim. 

Chỉ còn 1 giờ nữa là lên sóng, Trần tình lệnh chi sinh hồn lại tung ảnh lung linh của dàn diễn viên:

VOH-Vi-sao-nen-xem-Tran-tinh-lenh-chi-sinh-hon-3

VOH-Vi-sao-nen-xem-Tran-tinh-lenh-chi-sinh-hon-4

VOH-Vi-sao-nen-xem-Tran-tinh-lenh-chi-sinh-hon-5

VOH-Vi-sao-nen-xem-Tran-tinh-lenh-chi-sinh-hon-6

VOH-Vi-sao-nen-xem-Tran-tinh-lenh-chi-sinh-hon-7

Được săn đón là thế nhưng có lẽ với một vài người, quan niệm hoài nghi vẫn còn đó và chưa thể tìm được lí do để thuyết phục bản thân tiếp tục theo dõi câu chuyện ly kỳ này. Vậy bộ phim này có những điều thú vị gì? 

Đây chính là những lí do khiến bạn nên xem Trần tình lệnh chi sinh hồn: 

Ôn Ninh và Lam Tư Truy lần này hài hước lắm

Tuy nội dung được xây dựng theo hướng gợi nhớ đến Trần tình lệnh, song bộ phim này vẫn có nhiều điểm khác biệt, cụ thể Ôn Ninh (Vu Bân) và Lam Tư Truy (Trịnh Phồn Tinh) đã thực sự trở lại.

VOH-Vi-sao-nen-xem-Tran-tinh-lenh-chi-sinh-hon-8

Trong trailer trước đó, có đoạn Lam Tư Truy nói: “Ôn Ninh thúc! Tại sao thúc lại ở đây?” và Ôn Ninh đáp: “Hãy gọi ta là tiền bối, thúc nghe có vẻ quá già”. Từ những điều này, chúng ta hoàn toàn cảm nhận được họ có thể là bộ đôi hài hước.

VOH-Vi-sao-nen-xem-Tran-tinh-lenh-chi-sinh-hon-9

Trần tình lệnh có cả một thiên đoàn trai đẹp, Chi sinh hồn cũng có

Chắc chắn bạn sẽ không quên Điểu tộc Công chúa Tuệ Hòa cao ngạo, tùy hứng trong loạt phim đình đám Hương mật tựa khói sương do nữ diễn viên Vương Nhất Phi thủ vai. Chúng ta sẽ thấy cô ấy trở lại khi các bộ phim truyền hình khác của cô chưa phát sóng.

VOH-Vi-sao-nen-xem-Tran-tinh-lenh-chi-sinh-hon-10

VOH-Vi-sao-nen-xem-Tran-tinh-lenh-chi-sinh-hon-11
Nàng Tiêu Tình của Chi Sinh Hồn cũng xinh đẹp không hề thua kém Giang sư tỷ và Ôn Tình đại phu trong Trần tình lệnh bản drama đâu nhé!

Trong Trần tình lệnh chi sinh hồn, Vương Nhất Phi sẽ đóng vai Tiêu Tình, một thiếu nữ xinh đẹp và là niềm tự hào của gia tộc họ trước khi mọi thứ sụp đổ. Cao Hàn đóng vai em trai của Tiêu Tình là Tiêu Ức, trong khi Hà Long Long vai Châu Tử Thù, người dường như được thiết lập là nhân vật phản diện ghê rợn, cũng có thể là một kẻ mang thân phận như Ôn Ninh.

VOH-Vi-sao-nen-xem-Tran-tinh-lenh-chi-sinh-hon-12
Cao Hàn cũng đẹp trai quá rồi đấy!

VOH-Vi-sao-nen-xem-Tran-tinh-lenh-chi-sinh-hon-13
Hà Long Long cũng rất thần thái

Sự ly kỳ đến từ cốt truyện quỷ dị

Vụ án li kì sẽ xuất hiện trong câu chuyện của Ôn Ninh và Lam Tư Truy khi họ đến một thành phố được gọi là Phù Phong Thành - một nơi từng tràn ngập ánh sáng và cuộc sống hiện đang bị tàn phá trong bóng tối và cái chết. Phù Phong Thành giờ thì người chết nhiều hơn người sống, tử thi bốc mùi hôi thối vô cớ. Có vẻ mọi chuyện có liên quan đến vụ án đèn quỷ cũng như án diệt môn Tiêu gia. Khi Ôn Ninh đến, anh bắt đầu tìm hiểu về sự việc kì bí tại nơi này để ngăn chặn những âm mưu xấu xa tiếp diễn.

VOH-Vi-sao-nen-xem-Tran-tinh-lenh-chi-sinh-hon-14

VOH-Vi-sao-nen-xem-Tran-tinh-lenh-chi-sinh-hon-15
Qua những hình ảnh teaser về nhân vật Tiêu Tình của Vương Nhất Phi, mọi người đều cảm nhận được sự bi kịch của Tiêu gia tại Phù Phong Thành.

Hãy cùng chờ đón sự lên sóng của Trần tình lệnh chi sinh hồn trên IQIYI vào hôm nay nhé! 

Fan của Tuyên Lộ bất bình vì concert Trần Tình Lệnh không mời 'sư tỷ Giang Yếm Ly':  Concert Trần tình lệnh chính thức hạ màn, dàn diễn viên trong Trần tình lệnh chào tạm biệt fan riêng Tuyên Lộ khóc 'sướt mướt' bị fan chỉ trích. Vì sao?
Bị hét giá lên đến nửa tỷ đồng, vé concert Trần Tình Lệnh vẫn sold out trong vong 5 giây: Vẫn biết là Trần Tình Lệnh rất hot nhưng hot đến mức bị hét giá lên đến 150 ngàn tệ mà vẫn sold out trong vòng 5 giây thì thực sự là không thể không bất ngờ.