Chính phủ Australia năm 2020 dành 50 suất học bổng cho Việt Nam

(VOH) - Chương trình học bổng Chính phủ Australia (AAS) năm 2020 chính thức tiếp nhận hồ sơ từ ngày 1/2/2020 đến hết ngày 30/4/2020.
Học bổng Chính phủ Australia là học bổng quốc tế uy tín được Chính phủ Australia trao cho các công dân Việt Nam theo học các chương trình Thạc sỹ tại các trường đại học của Australia.

Các ứng viên nhận Học bổng Chính phủ Australia sẽ được hưởng nền giáo dục chất lượng cao tại Australia, được bồi dưỡng kiến thức và xây dựng mạng lưới trong nhiều lĩnh vực bao gồm quản trị và phát triển kinh tế, giao thông, nước sạch và vệ sinh môi trường, giáo dục, bình đẳng giới, nông nghiệp và phát triển nông thôn, ổn định khu vực, nhân quyền, người khuyết tật và biến đổi khí hậu.

Australia,50 suất học bổng, Việt Nam

Các ứng viên được trao Học bổng Chính phủ Australia (AAS) vòng tuyển chọn 2019 chụp ảnh với Đại sứ Australia tại Việt Nam. 

Các ứng viên là người khuyết tật, người dân tộc thiểu số hoặc đến từ những vùng nông thôn khó khăn được khuyến khích nộp hồ sơ xin học bổng. Một số chính sách hỗ trợ sẽ được áp dụng để nhóm ứng viên này được tham gia một cách bình đẳng.

Đến nay, Chính phủ Australia đã trao hơn 6.000 học bổng cho sinh viên Việt Nam sang học tập tại Australia. Năm 2020 sẽ có 50 suất Học bổng Chính phủ Australia (AAS) dành cho Việt Nam

Các ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại http://bit.ly/AustraliaAwardsScholarship. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào đầu tháng 8 năm 2020.

Nhiều trường học cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng tránh dịch corona: Nhiều trường học ở Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, TPHCM...cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng tránh dịch viêm phổi cấp do ...

 

Trường học ứng phó phòng chống dịch bệnhTrước diễn tiến phức tạp của tình hình dịch bệnh do chủng mới virus Corona gây ra, các trường học trên địa bàn thành phố ...