Đại học RMIT Việt Nam sẽ trao học bổng gần 48 tỷ đồng trong năm 2023

(VOH) - Đại học Đại học RMIT Việt Nam dự kiến trao trao học bổng với tổng trị giá gần 48 tỷ đồng trong Chương trình Học bổng năm 2023.

Trong đó, 83 trong tổng số 104 học bổng dành cho sinh viên Đại học RMIT Việt Nam năm nay bắt đầu nhận hồ sơ ứng tuyển. Đây là các suất học bổng dành cho sinh mới đăng ký học các chương trình dự bị đại học, đại học và sau đại học. 21 suất còn lại sẽ được trao cho sinh viên hiện đang theo học tại trường.

Trong số các học bổng khác, hỗ trợ từ 25% đến 50% học phí và phân bổ trong 15 hạng mục gồm học bổng dành cho các ngành cụ thể, thành tích học tập, học bổng dành cho sinh viên quốc tế và học viên cao học.

Đáng chú ý, hai hạng mục mới trong lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ cho sinh viên tương lai cơ hội học ngành Cử nhân Kinh doanh và bất kỳ ngành nào thuộc Khoa Khoa học, Kỹ thuật và Công nghệ.

Đọc thêm: Đại học RMIT Việt Nam trao học bổng tiến sĩ mảng thiết kế và bối cảnh xã hội

Đại học RMIT
Sinh viên Đại học RMIT (Ảnh: RMIT)

Tổng giám đốc Đại học RMIT Việt Nam Giáo sư Claire Macken cho biết, chương trình Học bổng thường niên của nhà trường thể hiện rõ nét nỗ lực không ngừng nghỉ của RMIT trong việc đền đáp cho đất nước và cộng đồng. Trong suốt 22 năm hoạt động ở Việt Nam, Đại học RMIT đã trao hơn 1.600 học bổng cho sinh viên có thành tích cao.