Quận 7 thông tin vụ việc nữ sinh lớp 8 đánh bạn tại Trường THCS Nguyễn Thị Thập

(VOH) - Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 7 vừa có thông tin chính thức về việc các em học sinh đánh nhau tại Trường THCS Nguyễn Thị Thập chiều ngày 8/2.

Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 7, việc đánh nhau xảy ra giữa hai học sinh nữ khối lớp 8 vào chiều ngày 8/2/2023 tại khu vực nhà vệ sinh học sinh do có mâu thuẫn cá nhân. Một trong hai học sinh có mâu thuẫn đã nhờ một học sinh khác dùng điện thoại quay và gửi lại cho mình để đăng lên Facebook cá nhân.

Sau khi tiếp nhận thông tin, ngày 9/2, nhà trường đã yêu cầu học sinh viết tường trình đồng thời mời giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh của các học sinh có liên quan để thông tin vụ việc và phối hợp xử lý theo quy định.

Đọc thêm: Quảng Ninh đình chỉ điều hành hiệu trưởng vụ học sinh đánh bạn

nữ sinh đánh bạn
Nữ sinh bị bạn đánh trong nhà vệ sinh Trường THCS Nguyễn Thị Thập, quận 7 (Ảnh cắt từ video)

Phòng Giáo dục và Đào tạo đã nghiêm khắc nhắc nhở lãnh đạo nhà trường rút kinh nghiệm trong công tác quản lý học sinh. Đồng thời, Phòng chỉ đạo nhà trường, cần xử lý nghiêm tùy mức độ về trách nhiệm các cá nhân, bộ phận liên quan đến vụ việc gồm giáo viên chủ nhiệm, quản sinh và có báo cáo toàn bộ kết quả xử lý giáo viên, nhân viên, học sinh về Phòng Giáo dục và Đào tạo.

Ngày 9/2, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ sinh dùng tay túm tóc, tát, đánh liên tiếp nhiều lần vào đầu một nữ sinh khác. Sau đó, nữ sinh này quật ngã bạn rồi dùng chân đá vào mặt. Nữ sinh bị đánh chỉ biết ngồi ôm đầu "chịu trận".

Vụ việc được cho là xảy ra vào chiều ngày 8/2 ở nhà vệ sinh của Trường THCS Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7.

Liên quan đến sự việc, đại diện nhà trường cho biết, trường đã tiếp nhận thông tin từ phụ huynh và đang mời phụ huynh các bên liên quan lên làm việc, phối hợp cùng cơ quan chức năng giải quyết.