Chờ...

Hơn 5.000 vị trí tuyển dụng, thực tập tại Ngày hội việc làm 2023

VOH - Hơn 5.000 vị trí tuyển dụng, thực tập hấp dẫn đã được giới thiệu tới sinh viên trong Chương trình ngày hội việc làm - “Bach khoa Career Fair 2023” diễn ra sáng nay 14/10.

Chương trình do Trường Đại học Bách khoa (ĐHQG-HCM) tổ chức với sự tham gia của 105 doanh nghiệp hàng đầu như SamSung, Suntory Pepsico, P&G, Nestle, CC1, Unilever, SCG, Hyosung, Takeuchi, Fujifilm, Bosch, PNJ...

Sự kiện dành cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm cuối, ứng viên đã tốt nghiệp khối ngành công nghệ - kỹ thuật, kinh tế... của các trường đại học tại TPHCM nói chung và Trường Đại học Bách khoa nói riêng.

ngày hội việc làm
Sinh viên tìm hiểu thông tin tuyển dụng, việc làm tại ngày hội - Ảnh: HL

Ngày hội giúp sinh viên tìm hiểu thị trường việc làm, nhu cầu tuyển dụng, yêu cầu hồ sơ ứng viên của các doanh nghiệp, nâng cao hiểu biết ngành nghề, dễ dàng định hướng nghề nghiệp, tìm kiếm cơ hội thực tập... Đồng thời cũng tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tiếp cận với nguồn nhân lực chất lượng cao, tìm được những ứng viên tiềm năng, phù hợp với nhu cầu thực tiễn của mỗi đơn vị.

ThS. Trần Việt Toàn - Trưởng phòng phòng Công tác Chính trị Sinh viên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Việc làm cho biết, đây là Ngày hội Việc làm lớn nhất của Trường trong những năm gần đây. Không những lớn về quy mô doanh nghiệp, gian hàng mà số lượng sinh viên đăng ký tham gia phỏng vấn trực tiếp cùng các nhân sự tuyển dụng tại ngày hội cũng tăng mạnh với hơn 1.000 sinh viên.

Điểm nổi bật của ngày hội năm nay là Nhà trường đẩy mạnh nhiều hoạt động từ triển lãm đến phỏng vấn, kiểm tra CV, tổ chức cuộc thi, các workshop.... với mục tiêu tạo không gian kết nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên, trang bị thêm kiến thức, kỹ năng tìm việc làm cho các bạn trước khi chính thức bước vào thị trường lao động” - ThS. Trần Việt Toàn chia sẻ.

Ngày hội việc làm 2023 có một số hoạt động nổi bật như: phỏng vấn trực tiếp cùng doanh nghiệp, triển lãm 1000+ thông tin tuyển dụng thực tập, chương trình “CV HELP CHECK” giúp sinh viên biết cách viết CV, chương trình Giao lưu Doanh nghiệp - Sinh viên chia sẻ về kinh nghiệm hội nhập với môi trường làm việc mới, kỹ năng quản trị bản thân và xây dựng kế hoạch để thành công...