KDI Education tặng 1.000 suất học bổng STEM trực tuyến

(VOH) - Để giúp cho mùa hè trở nên thú vị và ý nghĩa hơn, KDI Education thực hiện dự án “Tặng 1000 suất học bổng học STEM trực tuyến”.

Trong thời điểm dịch Covid-19 quay trở lại, học sinh nhiều nơi phải “giãn cách xã hội” tại nhà trong mùa hè. Các em cần làm gì để việc học hỏi và trau dồi kiến thức, kỹ năng không bị gián đoạn.

Để giúp cho mùa hè trở nên thú vị và ý nghĩa hơn, KDI Education thực hiện dự án “Tặng 1000 suất học bổng học STEM trực tuyến”. Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn đưa STEM đến thật gần với các em, để những kiến thức & kỹ năng của thế kỉ 21 trở nên dễ dàng tiếp cận nhất.

Mỗi suất học bổng tương đương với 8 buổi (12 giờ) học trực tuyến cùng giáo viên KDI. Học sinh sẽ lần lượt trải nghiệm 3 dự án với 3 nhóm nội dung bao gồm Ngôn ngữ lập trình, Truyền thông đa phương tiện và Hoạt động sáng chế.

Bên cạnh đó, học sinh còn được tiếp cận với toàn bộ nội dung bài giảng và các bài tập rèn luyện trên nền tảng nội dung số của KDI Education. Hoàn thành khóa học, học sinh sẽ tự tay lập trình được các trò chơi thú vị, biết cách sử dụng một số phần mềm thiết kế cơ bản và rèn luyện kỹ năng thông qua các hoạt động sáng chế.

KDI Education tặng 1.000 suất học bổng STEM trực tuyến 1
 

Đối tượng phù hợp để nhận các suất học bổng nói trên là học sinh Tiểu học (từ lớp 3 trở lên) và Trung học cơ sở, tại tất cả tỉnh thành trên cả nước. Toàn bộ kiến thức trong khóa học được truyền tải thông qua các ứng dụng trực tuyến.

Để có thể tham gia một cách hiệu quả, học sinh chỉ cần một máy vi tính có kết nối internet và dành ra 2 buổi học với 3 giờ học mỗi tuần.

Chương trình chính thức nhận đăng ký từ ngày 7/6/2021 và kết thúc khi nhận đủ 1000 lượt đăng ký tham gia. Phụ huynh và học sinh quan tâm đến chương trình có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tham gia tại đây hoặc gửi email về lienhe@kdi-edu.vn để được hỗ trợ.

KDI Education là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục STEM tại Việt Nam với mô hình Không Gian Sáng Chế. Sau bốn năm hoạt động, KDI Education hiện đang triển khai mô hình này tại hơn 80 trường học với 40.000 học sinh ở TP.Hà Nội, TP.HCM và Nghệ An.

Tại Không Gian Sáng Chế, học sinh, học sinh được tự tay thực hiện các dự án sáng tạo đa dạng, từ lập trình, thiết kế - in ấn 3D đến tự động hóa hoặc robotics, qua đó cùng nhau ứng dụng các kiến thức đã học và rèn luyện những kỹ năng mềm cần thiết.

Từ năm 2021, với hệ thống nội dung bài giảng được số hóa toàn bộ, KDI Education kỳ vọng có thể nhân rộng mô hình này đến hơn 1.000 trường học tại ít nhất 20 tỉnh thành trên cả nước.