Lãnh đạo TPHCM thăm nhà giáo lão thành nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

(VOH) - Chiều 18/11, Đoàn lãnh đạo thành phố do ông Ngô Minh Châu - Phó Chủ tịch UBND TPHCM làm trưởng đoàn thăm gia đình các Nhà giáo nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2021.

Đoàn đã đến thăm Giáo sư-tiến sĩ Nguyễn Thành Xương, nguyên Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế, tại quận 1 và thăm Tiến sĩ Huỳnh Công Minh, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo thành phố, tại quận 7. Tại các điểm đến, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu ân cần thăm hỏi, chúc mừng ngày nhà giáo đến các thầy, trò chuyện và thông tin, thành phố đã triển khai tiêm vắc xin Covid-19 cho trẻ em từ 12 đến 17 tuổi, trong thời gian tới thành phố sẽ tiếp tục nghiên cứu, tiêm vắc xin cho các trẻ từ 5 đến 11 tuổi để đảm bảo an toàn cho các trẻ.

ngày nhà giáo
Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh đi thăm nhà giáo lão thành nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Được lãnh đạo thành phố đến thăm, Tiến sĩ Huỳnh Công Minh, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo thành phố xúc động nói: "Bản thân tôi cùng gia đình hết sức cảm ơn Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân thành phố, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM đã đến động viên sức khỏe. Sự động viên của các đồng chí lãnh đạo cũng là sức mạnh để bản thân vượt qua mọi khó khăn. Tôi rất là vui. Tôi luôn luôn theo dõi từng bước đi của các lớp đàn em của ngành giáo dục thành phố, luôn luôn là giữ ngọn cờ đầu của giáo dục thành phố. Xin hứa với Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Mặt trận Tổ quốc, tôi sẽ cố gắng đóng góp cho sự nghiệp giáo dục cho đến ngày cuối cùng của cuộc đời mình."