Thêm chương trình phúc lợi dành cho giáo viên trên địa bàn quận 6

(VOH) - Liên đoàn lao động quận 6 tổ chức lễ ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên dành cho lực lượng giáo viên trên địa bàn, chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021)

Sáng nay 18/11, Liên đoàn lao động quận 6 tổ chức lễ ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên dành cho lực lượng giáo viên trên địa bàn, chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021)

Thêm chương trình phúc lợi dành cho giáo viên trên địa bàn quận 6 1
Liên đoàn lao động quận 6 ký kết thỏa thuận chương trình phúc lợi đoàn viên với Nghiệp đoàn làm đẹp quận 6.

Tại đây, Liên đoàn lao động quận 6 đã trao 800 phiếu quà tặng cho đại diện Phòng Giáo dục và đào tạo quận 6. Đây là nội dung thỏa thuận ký kết giữa Liên đoàn lao động quận 6 với hơn 10 cơ sở chăm sóc sắc thuộc Nghiệp đoàn chăm sóc sắc đẹp quận 6. Các đoàn viên công đoàn là giáo viên sẽ được thụ hưởng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với mức ưu đãi giảm 30%. Ông Hoàng Hữu Tâm, đại diện phòng Phòng Giáo dục và đào tạo quận 6 bày tỏ: “Liên đoàn lao động quận 6 tổ chức hỗ trợ cho các đoàn viên, chăm sóc sức khỏe cho các chị, các anh trong thời điểm này thì tôi thấy rất ý nghĩa, rất thiết thực, tạo động lực cho các anh, chị em trong ngành thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và càng gắn bó hơn với phong trào công đoàn đề ra”.

Nhiều nội dung trong chương trình ký kết còn mang lại các lợi ích thiết thực cho đoàn viên công đoàn; chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần, giúp cho người lao động có thể tiếp cận được các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chất lượng với giá ưu đãi, nhất là trong bối cảnh đời sống nhiều đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 như hiện nay. Ông Ngô Thanh Bắc, chủ tịch Liên đoàn lao động quận 6 cho biết thêm, đây là hoạt động thiết thực hướng về và tri ân sự cống hiến vì sự nghiệp giáo dục đến các thầy cô giáo.

Dịp này, Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh quận 6 cũng trao sổ vay vốn, hỗ trợ kinh phí cho các cơ sở làm đẹp đầu tư thiết bị, nâng chất lượng phục vụ khách hàng. Chương trình phúc lợi dành cho đoàn viên công đoàn và người lao động là nội dung lớn của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam và Liên đoàn lao động thành phố Hồ Chí Minh được tập trung thực hiện trong thời gian qua. Đây cũng là phương thức đổi mới hoạt động của các cấp công đoàn, hướng mạnh về cơ sở, lấy cơ sở làm hoạt động chủ yếu. Thời gian qua, Liên đoàn lao động quận 6 đã phát huy hiệu quả thiết thực từ chương trình, góp phần đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, chăm lo đời sống cho người lao động, tạo môi trường giao lưu, học hỏi, động viên người lao động làm việc hăng say, tăng năng suất, chất lượng.